Tin mới

Showbiz 15/9: Thủy Tiên - Công Vinh ‘quỵt’ lời hứa với Phương Hằng; Phi Nhung vẫn hát ‘bất chấp’ thở máy?

Thứ tư, 15/09/2021, 13:41 (GMT+7)

Showbiz 15/9: Thủy Tiên - Công Vinh ‘quỵt’ lời hứa với Phương Hằng; Phi Nhung vẫn hát ‘bất chấp’ thở máy?

BTV Hữu Bằng Thời sự 19h khiến đồng nghiệp ngơ ngác ngỡ ngàng khi lộ ảnh quá khứ

BTV Hữu Bằng của Thời sự 19h mới đây khiến đồng nghiệp, cư dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ khoảnh khắc trong quá khứ. Theo đó, BTV Hữu Bằng chia sẻ đoạn clip khi còn trẻ đang dẫn một phóng sự của VTV.

BTV Hữu Bằng của thời trẻ khác xa với hình ảnh lịch lãm, phong độ hiện tại. Nam MC của Thời sự 19h khi đó khá gầy, vóc dáng khiêm tốn nhỏ nhắn nhưng lại giàu năng lượng của tuổi trẻ. Sau khi chia sẻ đoạn clip, đồng nghiệp của BTV Hữu Bằng bày tỏ sự ngạc nhiên, không thể tin vào mắt mình đây là một BTV lịch lãm của Thời sự 19h.

Showbiz 15/9: Thủy Tiên - Công Vinh ‘quỵt’ lời hứa với Phương Hằng; Phi Nhung vẫn hát ‘bất chấp’ thở máy? - Ảnh 1

So với hình ảnh trong quá khứ thì BTV Hữu Bằng của Thời sự 19h hiện tại được nhận xét phong độ hơn, điển trai hơn. BTV Hữu Bằng là gương mặt quen thuộc trên sóng quốc gia trong khung giờ vàng chương trình Thời sự 19h được nhiều người biết đến.

BTV Hữu Bằng ghi dấu ấn bởi lối dẫn điềm đạm, giọng đọc trầm ấm và phong cách tự tin mỗi khi lên sóng Thời sự 19h của VTV. Dù bén duyên với VTV khá muộn song BTV Hữu Bằng lại sớm ghi điểm vì cách ứng biến, cách đặt câu hỏi, cách đưa, chuyển và xử lý vấn đề thông minh, dí dỏm.

Tới 'giờ công chuyện' như đã hứa, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn 'mất tích' chưa có động thái nào

Sau ồn ào sao kê Từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tuyên bố sau ngày 15/9 sẽ tung ra toàn bộ bản sao kê để chứng minh sự minh bạch cũng như lấy lại danh dự của mình. Và hôm nay, "ngày lành tháng tốt" đã đến, cư dân mạng lại rủ nhau "ngồi hóng" xem vợ chồng Thủy Tiên có làm được như lời đã hứa.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía Thủy Tiên - Công Vinh vẫn "mất tích" và chưa có động thái quyết liệt nào để chứng minh không ăn chặn tiền từ thiện của các mạnh thường quân. Nhiều fan của cặp đôi cũng mong chờ, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ tung ra được bằng chứng và bản sao kê minh bạch, rõ ràng để lấy lại danh dự trước sự hoài nghi của dư luận.

Showbiz 15/9: Thủy Tiên - Công Vinh ‘quỵt’ lời hứa với Phương Hằng; Phi Nhung vẫn hát ‘bất chấp’ thở máy? - Ảnh 2

Năm 2020, Thủy Tiên từng gác lại công việc, cùng bà còn miền Trung vượt qua khó khăn bão lũ. Nữ ca sĩ đã bỏ công sức, tiền túi của mình ra để làm từ thiện, giúp đỡ bà con. Sau đó, hình ảnh của Thủy Tiên được lan truyền rộng rãi và được các nhà hảo tâm tin tưởng gửi gắm tấm lòng. Số tiền từ thiện được chuyển đến bà xã Công Vinh ngày càng nhiều và theo số liệu công khai của nữ ca sĩ là 177 tỷ đồng.

Sự việc cứ thế trôi qua cho đến gần đây, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng lại cho rằng mình nằm mơ thấy con số Thủy Tiên nhận được không phải như đã công khai mà lên tới hơn 300 tỷ đồng. Ngay sau đó, Thủy Tiên đã lên tiếng khẳng định không có chuyện ăn chặn tiền từ thiện. Thậm chí, Công Vinh còn bức xúc livestream tuyên bố đối đầu với bà chủ Đại Nam.

Tuy nhiên, sau lời tuyên bố đó, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lại "mất tích" đến lạ, không có động thái gì. Nhiều người cho rằng, có thể, vợ chồng nữ ca sĩ đang âm thầm làm việc với ngân hàng, sau khi có đầy đủ sao kê sẽ tung ra bản full như Trấn Thành.

Phi Nhung vẫn hát cho fan nghe ‘bất chấp’ thở máy chữa Covid-19?

Vào chiều ngày 10/9, theo Saostar, một bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết Phi Nhung bỗng chuyển biến nặng, phổi nữ ca sĩ đã bị tổn thương nghiêm trọng, buộc can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo) cho nữ ca sĩ. 

Thông tin này khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên bất chấp việc bệnh tình có diễn biến trở nặng, mới đây Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ nhiệt tình một clip được Phi Nhung đăng tải vào 13/6/2020 bỗng hot trở lại sau 1 năm, 3 tháng, khi cô nàng đang phải can thiệp ECMO.

Showbiz 15/9: Thủy Tiên - Công Vinh ‘quỵt’ lời hứa với Phương Hằng; Phi Nhung vẫn hát ‘bất chấp’ thở máy? - Ảnh 3

Trong clip, Phi Nhung diện chiếc áo dài cách điệu màu đỏ, hát 2 ca khúc đậm chất trữ tình là Phận Tơ Tằm và Kiếp Cầm Ca tại một chương trình âm nhạc. Từ clip, có thể thấy nữ ca sĩ hát rất nhập tâm.

Không rõ vì lí do gì mà Phi Nhung đang điều trị Covid-19, Tiktok lại bỗng tăng view ầm ầm. Đoạn clip đã thu hút tới hơn 1,8 triệu lượt xem và cũng là video được nhiều người xem nhất trên Tik Tok của Phi Nhung hiện nay.  

Người hâm mộ trong clip bày tỏ cầu nguyện cho Phi Nhung hồi phục, cảm thấy xem clip như vẫn được thấy Phi Nhung trên ánh đèn sân khấu, mong sớm được nghe tiếng hát của cô trong một ngày không xa.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news