Tin mới

Showbiz 20/8: Long - Nam ‘gạo nấu thành cơm’ trong Hương vị tình thân'; Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm nói chuyện kết hôn?

Thứ sáu, 20/08/2021, 11:56 (GMT+7)

Showbiz 20/8: Long - Nam ‘gạo nấu thành cơm’ trong Hương vị tình thân'; Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm nói chuyện kết hôn?

Hương vị tình thân: Long tranh thủ đem Nam ‘gạo nấu thành cơm’ khi trời mưa?

Sau bao ngày mỏi mắt chờ Hương vị tình thân, cuối cùng Nam và Long đã thổ lộ được tình cảm vẫn trong tập 17 phần 2. Trong tập 18, nhiều tình tiết hấp dẫn đang được khán giả chờ đợi, đặc biệt là khung cảnh đi dưới mưa của Long và Nam.

Long vẫn kiên trì đuổi theo Nam để mong chờ “yêu lại từ đầu”, dù bị phũ nhiều lần nhưng Long không dễ dàng bỏ cuộc. Trong tập mới nhất, Long đứng dưới trời mưa, xin Nam cho mình thêm một cơ hội.

Showbiz 20/8: Long - Nam ‘gạo nấu thành cơm’ trong Hương vị tình thân'; Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm nói chuyện kết hôn? - Ảnh 1

Nam đến lúc này mới nói ra việc bản thân ấm ức khi Long dễ thay lòng, mới 3 năm mà anh đã trải qua 2 mối tình trọn vẹn. Sau đó, không biết tài tình ra sao mà cả hai đã cùng về nhà Nam.

Diễn biến tiếp theo chuyển sang cảnh sáng sớm, Nam tỏ rõ sự rối bời, ngượng ngùng liên tục xua Long đi về. Tuy nhiên trái với hành động, vẻ mặt của Nam lại như mong muốn giữ chân anh ở lại.

Điều này khiến khán giả không rõ tối hôm qua đã có chuyện gì xảy ra, liệu “ván đã đóng thuyền”, “gạo nấu thành cơm” đúng ý nguyện của bà Dần hay chưa. Nếu diễn biến theo tình tiết này thì rất có thể cái kết của Phim Hương vị tình thân đã đang đến rất gần.

Đàm Vĩnh Hưng nói về chuyện kết hôn, Mỹ Tâm tiết lộ đám cưới hoành tráng

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt album nói về tình cảm gia đình thiêng liêng. Cũng nhân dịp này, "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ quan điểm về chuyện kết hôn, lập gia đình khi tuổi không còn trẻ trung nữa.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết nhiều người cũng cảm thấy sốt sắng, thúc anh sớm yên bề gia thất vì đã không còn trẻ nữa. Tuy nhiên, Mr.Đàm khẳng định anh yêu cuộc sống độc thân, không nhất thiết phải kết hôn mới hạnh phúc. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, dù sống độc thân nhưng anh vẫn lo được cho gia đình, cho các con nuôi đủ đầy vậy là hạnh phúc rồi. 

Showbiz 20/8: Long - Nam ‘gạo nấu thành cơm’ trong Hương vị tình thân'; Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm nói chuyện kết hôn? - Ảnh 2

Có vẻ như Đàm Vĩnh Hưng đã không còn muốn tính đến chuyện hôn nhân, lập gia đình ở độ tuổi này. Với giọng ca "Say tình" độc thân là hạnh phúc, là sự tự do đáng trân trọng. 

Khác với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm lại có quan điểm khác về chuyện lập gia đình và kết hôn. Giọng ca gốc Đà Nẵng đã từng tính đến chuyện tổ chức một đám cưới hoành tráng vài ngày tại nhà trai và nhà gái nếu hai người cùng quê. Cùng với đó, Mỹ Tâm cũng cho hay thích tổ chức hôn lễ tại gia thay vì ở nhà hàng. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm cho biết, cô cũng rất thích có nhiều con vì yêu trẻ con.

Kim Ngân tiếp tục kiếp 'đầu đường xó chợ' đến đói lả và màn đáp trả của em họ nữ ca sĩ

Mới đây, sau khi đoạn clip của một CĐM ghi lại cảnh nữ Ca sĩ Kim Ngân tiếp tục bị phát hiện ngủ lang bạt trên vỉa hè khiến dư luận dậy sóng. Trước đó, nữ ca sĩ đình đám một thời cũng bị phát hiện lang thang trên đất Mỹ và được các nghệ sĩ kêu gọi giúp đỡ, em họ Gia Nguyễn đã nhận về chăm sóc. 

Loạt hình ảnh được em họ Kim Ngân chia sẻ trước đó khi dẫn cựu ca sĩ đi xem nhà đã khiến dân tình phần nào yên tâm với thần thái tươi tỉnh và diện mạo có phần khá hơn của nữ ca sĩ, nhưng những hình ảnh trong đoạn clip mới đây đã thực sự khiến nhiều người hoài nghi và phẫn nộ. 

Showbiz 20/8: Long - Nam ‘gạo nấu thành cơm’ trong Hương vị tình thân'; Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm nói chuyện kết hôn? - Ảnh 3

Theo những gì được CĐM quay clip chia sẻ, cựu ca sĩ cho biết từ trưa hôm trước đến lúc gặp người này cô vẫn chưa được ăn gì và chỉ đi lang thang ngoài đường. 

Thời điểm ghi lại cảnh này vào buổi chiều và cựu ca sĩ vẫn chưa có gì vào bụng. Đáng nói trang phục mà ca sĩ Kim Ngân diện hoàn toàn trùng khớp với trang phục của người em họ Gia Nguyễn đăng lên MXH. 

Diệp Lâm Anh nhảy nhót khoe vóc dáng gợi cảm bên cạnh con gái rượu

Sau 2 lần sinh nở, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được dung mạo trẻ trung, vóc dáng khoẻ khoắn gợi cảm và nóng bỏng. Mới đây, người đẹp lại gây chú khi khi đăng tải đoạn clip nhảy nhót gợi cảm.

Tong clip, cô con gái rượu của Diệp Lâm Anh cũng bất ngờ xuất hiện và nhảy cùng mẹ. Bên cạnh những lời khen ngợi vóc dáng cuốn hút, nóng bỏng của bà mẹ 2 con, còn rất nhiều bình luận về hành động đáng yêu của con gái cô. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news