Tin mới

Showbiz 19/8: Con Mạnh Trường có thu nhập 'khủng' nhờ ‘bố làm to’; Sở thích xa xỉ của Ngọc Trinh ngày giãn cách

Thứ năm, 19/08/2021, 14:04 (GMT+7)

Showbiz 19/8: Con Mạnh Trường có thu nhập 'khủng' nhờ ‘bố làm to’; Sở thích xa xỉ của Ngọc Trinh ngày giãn cách...

Con Mạnh Trường có thu nhập 'khủng' nhờ ‘bố làm to’

Mạnh Trường là diễn viên được khán giả đặc biệt yêu mến, không chỉ bởi sự nghiệp nghệ thuật họ cống hiến mà cả đời sống riêng tư nhiều người mơ ước. Đằng sau ánh đèn sân khấu, cuộc sống hôn nhân êm ấm, viên mãn của cả hai là niềm mơ ước của nhiều người.

Sau nhiều năm hoạt động, Mạnh Trường gây dựng được danh tiếng, nhờ đó các con của họ cũng may mắn được hưởng những lợi thế của việc có bố là người nổi tiếng. Được biết, hiện tại con của nghệ sĩ đều có khả năng tự kiếm tiền dù tuổi còn nhỏ.

Showbiz 19/8: Con Mạnh Trường có thu nhập 'khủng' nhờ ‘bố làm to’; Sở thích xa xỉ của Ngọc Trinh ngày giãn cách - Ảnh 1

Theo tiết lộ, con gái Mạnh Trường - bé Chíp năm nay 12 tuổi đã có thể thu 100.000/bài hát từ người bố siêu nổi tiếng. Sở dĩ, bé có thể kiếm tiền dễ dàng như vậy là bởi ông bố điển trai, giàu có trên phim nhưng về nhà lại "nghiện" nghe con hát. Vì vậy, nếu muốn nghe hát, Mạnh Trường sẽ chi ra 100.000 đồng để bé Chip vừa ngồi đàn hát cho nghe. Số tiền này sau đó sẽ được bỏ ống heo tiết kiệm.

Trước đó, bé Chíp cũng từng cùng bố làm náo loạn chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Với ngoại hình dễ thương, khả năng giao tiếp lém lỉnh, bé Chíp được khán giả vô cùng yêu mến. Sau nhiều năm vắng bóng, qua những hình ảnh được Mạnh Trường cập nhật, khán giả thêm phần ngỡ ngàng khi biết bé Chip ngày càng lớn phổng phao, xinh xắn, ra dáng thiếu nữ.

Ngọc Trinh 'đốt tiền' vào sở thích xa xỉ trong những ngày giãn cách

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh lại khiến dân tình choáng ngợp khi "đốt tiền" phục vụ sở thích xa xỉ của mình. Chân dài sinh năm 1989 khoe clip khui nhiều hàng hiệu mới đặt được. Dù không chia sẻ cụ thể nhưng những món đồ mà Ngọc Trinh mua cũng phải ngốn của cô nàng tới cả trăm triệu. 

Có thể thấy, dù ở nhà giãn cách nhiều tháng qua xong tình hình tài chính của Ngọc Trinh vẫn không hề gặp khó khăn. Chân dài gốc Trà Vinh vẫn vung tiền mua những món đồ hiệu đắt đỏ mình thích. Thời gian ở nhà, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp dành thú vui cho ăn uống và mua sắm online. 

Showbiz 19/8: Con Mạnh Trường có thu nhập 'khủng' nhờ ‘bố làm to’; Sở thích xa xỉ của Ngọc Trinh ngày giãn cách - Ảnh 2

Việc Ngọc Trinh khoe đống đồ hàng hiệu đắt đỏ giữa lúc nhiều người gặp khó khăn vì tình hình dịch bệnh vô hình chung khiến người đẹp gây tranh cãi. Có người cho rằng, Ngọc Trinh có tiền thì cô nàng tiêu không ảnh hưởng đến ai. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khắt khe chỉ trích Ngọc Trinh nhiều tiền sao không đi làm Từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ sở hữu khối tài sản kếch xù và kho hàng hiệu đắt đỏ từ quần áo đến phụ kiện. Cuộc sống giàu sang của chân dài sinh năm 1989 khiến ai nấy choáng ngợp. Trước đây, có nhiều tin đồn cho rằng, Ngọc Trinh giàu lên là nhờ đại gia bao nuôi. Trước thông tin này, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp chọn cách im lặng và tự chứng minh bản thân cũng kiếm ra tiền. 

Hồ Ngọc Hà bất lực, chợt nhận ra giây phút mình trở thành 'người thừa' ngay trước mắt Kim Lý

Trong thời điểm giãn cách xã hội, Hồ Ngọc HàKim Lý có nhiều thời gian bên nhau và cùng nhau chăm sóc cặp song sinh đáng yêu Leon và Lisa. Mọi khoảnh khắc đáng yêu ở đời thường này cũng được "nữ hoàng giải trí" thường xuyên cập nhật trên MXH.

Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà không giấu khỏi sự hụt hẫng, bất lực khi trong phút chốc cô bỗng biến thành "người thừa" ngay trong gia đình. Hóa ra cặp song sinh Leon và Lisa vô cùng quấn bố Kim Lý, khi chơi cùng bố 2 thiên thần nhỏ chẳng chút quan tâm đến lời gọi của mẹ.

Showbiz 19/8: Con Mạnh Trường có thu nhập 'khủng' nhờ ‘bố làm to’; Sở thích xa xỉ của Ngọc Trinh ngày giãn cách - Ảnh 3

"Ủa ủa ủa? Alo alo tui vẫn còn ở đây mà. Hello", Hồ Ngọc Hà bất lực khi bị ngó lơ trước mặt Kim Lý.

Trong khi Lisa dụi mắt, tựa đầu và ngực bố thì Leon lại nằm dài trên đùi bố với khuôn mặt đầy suy tư. Thậm chí, khi mẹ Hà lên tiếng gọi thì Leon chỉ quay sang nhìn ba Kim mà thôi.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà là bé Lisa và Leon hiện đang là những nhóc tỳ cực hot trong làng giải trí Việt. Những clip, hình ảnh của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà thường nhận về hàng nghìn, hàng triệu lượt thích. Hiện tại, Hà Hồ đang dành thời gian nhiều hơn ở bên các con trong lúc giãn cách xã hội. 

Cô gái tự nhận mình 'sống Tây', không biết làm việc nhà lên show tìm bạn trai gây xôn xao MXH

Mới đây, MXH đang liên tục chia sẻ những đoạn clip một cô gái tham gia show hẹn hò, tự nhận mình là người có cách "sống Tây" nhưng lại khiến BGK và khán giả ngán ngẩm. 

Theo đó, cô gái có tên Hồng Diễm nhận thử thách gặp 3 "mẹ chồng tương lai" và đặt câu hỏi để chọn ra người không thích hợp làm mẹ chồng.

Ngay khi xuất hiện, cô gái này gây khó hiểu khi đặt câu hỏi: "3 cô có thích ăn dâu tây không?". Câu hỏi này mang ngầm ý rằng liệu 3 "mẹ chồng tương lai" kia có chấp nhận một cô con dâu theo phong cách Tây hóa hay không.

Showbiz 19/8: Con Mạnh Trường có thu nhập 'khủng' nhờ ‘bố làm to’; Sở thích xa xỉ của Ngọc Trinh ngày giãn cách - Ảnh 4

Sau đó, Hồng Diễm chia sẻ bản thân là người "sống theo Tây". Cô gái cho biết: "Thứ nhất là Diễm không biết làm gì cả, từ nhỏ đến giờ Diễm chỉ có đi học thôi chứ ngoài ra về công việc nhà hay dọn dẹp nhà cửa Diễm không biết làm gì hết".

Sau khi có cơ hội gặp mặt trực tiếp và nói chuyện với bạn trai được mai mối, Hồng Diễm thẳng thắn nhận xét mẹ bạn nam có vẻ ngoài khó tính. Cô còn e ngại với phong cách "sống Tây" của mình sẽ không hợp làm nàng dâu như mong đợi. 

Chàng trai được mai mối lập tức lắc đầu ngao ngán: "Thật sự nói tới đây anh cũng cảm thấy anh với em không phù hợp, em là người sống theo Tây đúng không? Nhưng mà em vẫn quên em là một cô gái Việt Nam".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz