Tin mới

Hương vị tình thân tập mới nhất: Long chính thức gọi 'vợ' Nam, bà Xuân ‘ra rìa’ trong nhà mình?

Thứ ba, 24/08/2021, 10:34 (GMT+7)

Trong tình tiết mới nhất Hương vị tình thân, Long bất ngờ gọi Nam là vợ: "Anh xới cho vợ nhá!"

Trong Hương vị tình thân, chuyện tình của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) tiếp tục khiến Cộng đồng mạng quan tâm. Tối nay, tập 20 của Hương Vị Tình Thân phần 2 sẽ lên sóng. Ngay từ clip giới thiệu, khán giả đã tò mò về diễn biến tiếp theo.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong tập mới, Long và Nam có chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm. Nam đã ăn cơm thân mật cùng bà Dần sau quãng thời gian căng thẳng. Cô dường như đã không còn ngại ngùng, thậm chí là đưa bát nhờ Long xới cơm hộ mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, Long khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” khi đáp lời rằng: "Anh xới cho vợ nhá!". Nam khi này ngạc nhiên nhưng lại thích thú khiến cộng đồng mạng cho rằng  cả hai đã sẵn sàng cho một đám cưới ở tương lai gần.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Có ai thấy mình lúc mới yêu trong đấy không? Đúng kiểu 4 mắt nhìn nhau tóe lửa tình. Dù bạn là ai đi chăng nữa thì yêu vào trông cũng ngốc nghếch như nhau hết cả thôi”, “Nhìn mặt ông ý kìa! Ối giời ôi, đang đắp mặt mà phải phì cười”, “Biểu cảm của ông Long càng xem càng thấy ngại thay ông, yêu chết đi được”,..

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong tập trước, Long giờ đây đã vô cùng nghiêm túc với chuyện tình yêu của bản thân và bất ngờ được ông Khang đồng ý. Ngược lại, bà Xuân lại bị cả gia đình cho ra rìa khi có nhân vật mới xuất hiện là một người phụ nữ đứng tuổi được giới thiệu như bạn của ông Khang. Bà Dần thấy thế liền cảnh báo: "Cẩn thận con mẹ Xuân mà biết là loạn nhà lên đấy!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news