Tin mới

Showbiz 24h: Ngô Kiến Huy lộ diện mạo chưa từng thấy; Người ‘đứng sau’ Hồ Văn Cường bất chấp thị phi là ai?

Thứ ba, 04/01/2022, 14:32 (GMT+7)

Showbiz 24h: Ngô Kiến Huy lộ diện mạo chưa từng thấy; Lộ diện người ‘đứng sau’ Hồ Văn Cường bất chấp thị phi...

Con nuôi Phi Nhung ai nấy nghẹn đắng khi tụ họp làm điều thiêng liêng cho mẹ, hé lộ tình cảm thật với Wendy Phạm

Ngày 3/1 vừa qua, lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung đã diễn ra tại Tịnh Xá Giác An (Mỹ). Tại Việt Nam, chương trình sẽ tổ chức vào ngày 5/1. Thời gian gần đây, đàn con nuôi đã hướng tâm về người mẹ quá cố. Dù không phải là người mang nặng đẻ đau, nhưng sự hy sinh vô bờ của Phi Nhung giúp các em cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng, bù đắp những thiếu thốn tình cảm.

Mới đây, theo nguồn tin từ VnE các con nuôi của giọng ca Chiều Lên Bản Thượng đã tề tựu đông đủ tại phòng thu của NS Hải Đăng để tập ca khúc Mẹ Đón Xuân Nơi Đâu. Đây cũng là ca khúc phát vào chương trình lễ cúng 100 ngày. 

Showbiz 24h: Ngô Kiến Huy lộ diện mạo chưa từng thấy; Người ‘đứng sau’ Hồ Văn Cường bất chấp thị phi là ai? - Ảnh 1

Theo hình ảnh đăng tải, các bé từ lớn đến nhỏ đều hăng say tập luyện, không khí diễn ra vô cùng sôi động. Giờ đây Phi Nhung đã mãi mãi rời cõi tạm, các thiên thần nhỏ chỉ có thể dùng tiếng hát để tri ân công ơn nuôi dưỡng của mẹ Nhung.

Để hồi hướng cho Phi Nhung, mới đây nhân viên quán chay cũng đã tổ chức buổi ăn buffet miễn phí. 

Ngô Kiến Huy để lộ diện mạo xuống sắc chưa từng thấy sau chia tay Khổng Tú Quỳnh

Hình ảnh mới nhất của Ngô Kiến Huy khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi dung mạo xuống sắc, khác hẳn hình ảnh "soái ca" thường thấy trên màn ảnh.

Ngô Kiến Huy là một trong những sao Việt được yêu mến của làng giải trí, đặc biệt khi anh đang góp mặt trong show thực tế "hot" nhất hiện nay Running Man Việt Nam. Dù không sở hữu thân hình vạm vỡ thế nhưng gương mặt điển trai cùng cách nói chuyện có duyên, tính cách hài hước khiến Ngô Kiến Huy trong suốt bao nhiêu năm qua vẫn là "nam thần" trong lòng không ít khán giả.

Showbiz 24h: Ngô Kiến Huy lộ diện mạo chưa từng thấy; Người ‘đứng sau’ Hồ Văn Cường bất chấp thị phi là ai? - Ảnh 2

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh "người qua đường" ghi lại vô tình hé lộ dung mạo xuống sắc của Ngô Kiến Huy. Theo đó, một người dùng MXH đã đăng tải khoảnh khắc Ngô Kiến Huy nhận được món quà người hâm mộ tặng, song hình ảnh lúc này của nam ca sĩ gây ngỡ ngàng bởi diện mạo xuống cân thấy rõ.

Gương mặt Ngô Kiến Huy lúc này không còn vẻ điển trai thường thấy mà thay vào đó là gương mặt hốc hác, thần sắc kém tươi tắn. Đặc biệt khi diện chiếc áo sát nách, giọng ca Truyền thái y còn lộ cánh tay và đôi chân khẳng khiu đáng lo ngại.

Trước hình ảnh này, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho Ngô Kiến Huy bởi kể từ sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ chưa từng để lộ những hình ảnh đáng lo ngại như này.

Lộ diện người đứng ra hỗ trợ Hồ Văn Cường trở lại bất chấp thị phi, nghe tên thôi cũng khiến dân tình choáng váng

Lùm xùm tiền nong với phía Phi Nhung khiến Hồ Văn Cường phải vắng bóng thời gian qua. Khước từ mọi ngỏ ý giúp đỡ, giọng ca sinh năm 2003 khiến người hâm mộ lo lắng về con đường tái xuất. Thế nhưng theo một số thông tin, Hồ Văn Cường đang rục rịch trở lại sân khấu. 

Mới đây, báo Thanh Niên có bài viết với tiêu đề: Ngọc Sơn và bầu Thụy xác nhận hỗ trợ Hồ Văn Cường trở lại ca hát. Nguồn tin này cho biết, thời gian qua Ngọc Sơn đã tận tình giúp đỡ Hồ Văn Cường luyện giọng. Vượt qua mọi lời qua tiếng lại, việc làm của Ngọc Sơn được dân tình hết lời tán dương.

Bên cạnh Ngọc Sơn, con đường quay trở lại của Hồ Văn Cường còn có sự hỗ trợ của bầu Thụy. Nhân vật khá kín tiếng, nhưng có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực chứng khoán.

Showbiz 24h: Ngô Kiến Huy lộ diện mạo chưa từng thấy; Người ‘đứng sau’ Hồ Văn Cường bất chấp thị phi là ai? - Ảnh 3

Bầu Thụy tên thật là Nguyễn Đức Thụy. Ông được xem là một trong người giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán. Bầu Thụy từng lọt Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2009. Ông từng gây xôn xao bởi nhiều thương vụ mua bán bạc tỷ. Chưa hết, ông trùm này còn sở hữu số lượng siêu xe "khủng" như Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost, Maybach 62s, Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover... Đã có thời điểm, Bầu Thụy trở thành Top 4 tỷ phú giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Khi Hồ Văn Cường nổ ra ồn ào, bầu Thụy đã đích thân nhờ danh ca Ngọc Sơn liên hệ với phía nam ca sĩ để ngỏ ý "hậu thuẫn". Giờ đây, khi hay tin con đường nối lại sự nghiệp ca hát của giọng ca sinh năm 2003 có sự giúp đỡ của bầu Thụy, người hâm mộ dường như an tâm phần nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news