Tin mới

Việt Hương khoe quà hàng hiệu từ fan lớn tuổi nhưng nhận về toàn ‘haha’ của CĐM chỉ vì 1 lí do

Thứ tư, 27/10/2021, 10:56 (GMT+7)

Một fan lớn tuổi đã tặng cho Việt Hương một món quà siêu phù hợp với cô nàng.

Việt Hương thường xuyên làm công tác thiện nguyện trong thời gian vừa qua, điều này khiến nữ nghệ sĩ chiếm trọn cảm tình từ người hâm mộ. Dù liên tục đón nhận tin buồn nhưng Việt Hương luôn cố gắng duy trì cảm xúc tốt nhất có thể.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mới đây, nữ nghệ sĩ hài khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” khi khoe rằng bản thân nhận được món quà vô cùng giá trị nhưng chẳng biết phải làm sao. Cụ thể, Việt Hương nhận được một đôi giày hàng hiệu của hãng Christian Louboutin đắt giá.

Dù giá trị cực khủng nhưng Việt Hương lại viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Khán giả cỡ tuổi em (tinh tế) tặng e, đôi giầy. Thương lắm xa xôi mua gởi cho e. Mà tặng đôi giầy như cái ghế hiểu người nhận cao cỡ nào rồi cả nhà hé?"

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đôi giày cao chót vót, chưa nói về giá trị đắt đỏ thì fan Việt Hương chỉ thấy buồn cười vì nữ nghệ sĩ so sánh đôi giày cao như chiếc ghế đẩu. Chính vì thế dẫn đến tình trạng bài đăng khoe giày hiệu của nữ nghệ sĩ lại nhận về lượt thả “haha” nhiều hơn cả. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Việt Hương từ trước đến nay đã nằm trong top những nghệ sĩ có chiều cao khiêm tốn. Chính vì lí do này mà khi xuất hiện tại bất kì chương trình hoặc sự kiện nào, fan hâm mộ cũng thất cô nàng đi những đôi giày chẳng khác gì… cà kheo nhằm mục đích nâng gót, cải thiện chiều cao. Tuy nhiên, chính Việt Hương cũng thường xuyên sử dụng chiều cao khiêm tốn của mình thành "miếng hài" duyên dáng trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hương