Tin mới

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật khiến anh bất lực, Trang Trần ẩn ý sau vụ ly thân của Diệp Lâm Anh

Thứ sáu, 14/01/2022, 15:23 (GMT+7)

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật khiến anh bất lực; Trang Trần ẩn ý sau vụ ly thân của Diệp Lâm Anh...

Tập nhạc cùng danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường khiến nhiều người ngỡ ngàng với thái độ lạ lẫm

Sau khi chính thức 'dứt tình' với cố Ca sĩ Phi Nhung và nhận được sự đỡ đầu từ danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã không giấu nổi hào hứng và vui vẻ khi được mọi người giúp đỡ sau loạt ồn ào.

Trên trang cá nhân của danh ca Ngọc Sơn, nam danh ca cũng thường xuyên chia sẻ những sự kiện nhằm đưa giọng ca nhí trở lại với con đường nghệ thuật sau ồn ào. Điều đặc biệt là mức catse của nam ca sĩ sinh năm 2003 cũng nhận khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật khiến anh bất lực, Trang Trần ẩn ý sau vụ ly thân của Diệp Lâm Anh - Ảnh 1

Theo đó, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ rằng mức catse của Hồ Văn Cường rơi vào khoảng 200 triệu/show và điều này khiến nhiều netizen tỏ ra hoài nghi, thậm chí còn đặt lên bàn cân so sánh với Phương Mỹ Chi và cho rằng đó là con số 'không tưởng'. Trên trang cá nhân của mình mới đây, danh ca Ngọc Sơn tiếp tục chia sẻ đoạn clip ngắn tập nhạc cho Hồ Văn Cường nhằm chuẩn bị diễn tại Hà Nội vào 26 và 27 âm lịch sắp tới.

Thời gian gần đây, giọng ca nhí gốc Tiền Giang đã chạy show khá nhiều nhờ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ. Trong đoạn clip này, người hâm mộ cũng thấy con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung khá hào hứng và vui vẻ khi tập hát tại phòng thu dưới sự chỉ dạy nhiệt tình của danh ca Ngọc Sơn. Ngoài việc giảng dạy kỹ thuật thanh nhạc, danh ca Ngọc Sơn đứng trực tiếp kiểm tra khâu thu âm cho dự án mới.

Trang Trần đăng đàn ẩn ý sau vụ ồn ào ly thân của Diệp Lâm Anh

Thời gian vừa qua những ồn ào xoay quanh vụ ly thân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Theo đó, sau khi Diệp Lâm Anh cũng xác nhận cô đã ly thân với chồng và dọn ra ngoài sống. Diệp Lâm Anh tiết lộ mình công khai tình trạng này vì hiện cô đã 'buông tay hoàn toàn' và không còn níu kéo hay hy vọng gì nữa.

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật khiến anh bất lực, Trang Trần ẩn ý sau vụ ly thân của Diệp Lâm Anh - Ảnh 2

'Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, đã ly thân. Bởi thực ra trước khi tôi lên tiếng, chính chồng tôi đã chủ động công bố hai vợ chồng ly thân trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi phủ nhận thông tin hôn nhân của mình có nguy cơ đổ vỡ vì vẫn hy vọng có cách giải quyết, tháo gỡ.

Tuy nhiên, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia và hai người họ ngày càng công khai, lộ liễu. Đến mức này thì tôi hiểu hôn nhân của mình khó mà cứu vãn nữa. Tôi biết mình cần dọn ra ngoài sống để bình tâm lại, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Khi thông suốt tất cả, tôi mới xác nhận việc vợ chồng tôi ly thân', Diệp Lâm Anh cho biết. Cô cũng cho biết mình đã đi gặp nàng diễn viên đang hẹn hò với chồng nhưng không giải quyết được vấn đề.

Trước vụ việc của Diệp Lâm Anh, Trang Trần lên tiếng bênh vực Diệp Lâm Anh và cho biết đó cũng là một trong những lý do mà cô sợ kết hôn với Louis Trần. 'Thấy thật sự hoang mang. Biết và chứng kiến Cún và Ti từ ngày đầu yêu vì hai em hôn nhau ở quán nhậu của chị. Chị lỡ tay up Facebook rùi ồ ạt mọi người biết. Thương Cún', Trang Trần cho biết.

Trước 'giờ G' phơi bày sự thật Từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật phũ phàng khiến anh bất lực, chẳng kịp trở tay

Mới đây khi Bộ công an có kết luận bước đầu về ồn ào từ thiện miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng đã có những hé lộ bất ngờ về cuộc sống bất ổn của bản thân trong suốt thời gian qua.Trên Pháp luật online, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những tin đồn thất thiệt trong suốt thời gian qua khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn.

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật khiến anh bất lực, Trang Trần ẩn ý sau vụ ly thân của Diệp Lâm Anh - Ảnh 3

Không chỉ dừng lại ở đó, một bộ phận antifan còn tấn công vào các trang facebook, gửi mail, bình luận quậy phá vào các thương hiệu mà anh cùng những đồng nghiệp làm đại sứ. Tất cả những hành động đó thực sự ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thời gian vừa qua của nam nghệ sĩ.

"Thực sự Hưng và những người bị đặt điều nói sai sự thật đã hứng chịu không biết bao nhiêu lời xúc phạm, mỉa mai, chửi bới, chế nhạo bằng hình ảnh trên khắp mọi phương tiện thông tin mà Việt Nam có.

Họ bỏ tiền thuê spam tin nhắn, bình luận vào các trang facebook của Hưng, gửi mail, comment quậy phá các thương hiệu mà Hưng và anh chị em nghệ sĩ làm đại sứ! Rõ ràng là một sự xúc phạm nặng nề!", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Mặc dù đối diện phải "thảm cảnh" liên quan đến vấn đề từ thiện, song Đàm Vĩnh Hưng vấn có những hành động "che mắt thiên hạ" khi âm thầm giúp đỡ những mảnh đời khó khó khăn, các nghệ sĩ nghèo trong thời gian dịch bệnh bùng phát vừa qua. Với giọng ca Say tình, anh thừa nhận từ thiện đã là một phần ham muốn trong mình và muốn cống hiến cho hoạt động này dẫu rằng thị phi vẫn còn đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news