Tin mới

Showbiz 24h: Đồng nghiệp nhận xét 'tính nết' Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ sự thật hôn nhân

Thứ năm, 13/01/2022, 13:52 (GMT+7)

Showbiz 24h: Đồng nghiệp nhận xét 'tính nết' Trấn Thành; Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ sự thật hôn nhân...

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ sự thật hôn nhân sau 1 năm bận rộn chăm sóc Lisa và Leon

Kể từ sau khi sinh Leon và Lisa, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã nhường spotlight cho 2 con cưng và hiếm hoi chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư lãng mạn.

Mải chăm con, mãi đến mới đây vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới có khoảnh khắc "trốn con" hẹn hò lãng mạn. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc lên đồ sang chảnh, tình tứ bên ông xã Kim Lý tại một nhà hàng sang trọng vào tối 12/1 vừa qua.

Showbiz 24h: Đồng nghiệp nhận xét 'tính nết' Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ sự thật hôn nhân - Ảnh 1

Cặp đôi diện đồ tone sur tone, thoải mái tận hưởng những giây phút hết sức lãng mạn. Được biết, đây còn là buổi gặp gỡ của vợ chồng nữ ca sĩ với nhiều bạn bè thân thiết như Quang Vinh, Lý Quý Khánh và chào đón bố mẹ Kim Lý đến Việt Nam sau thời gian dài xa cách.

Khoảnh khắc hẹn hò hiếm hoi của cặp vợ chồng sau khi sinh con cũng vô tình hé lộ bí mật hôn nhân của hai ngôi sao. Theo đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất biết cách làm nóng tình cảm vợ chồng khi bên cạnh thời gian chăm con, cặp đôi vẫn dành những khoảnh khắc riêng tư, lãng mạn cho nhau để hâm nóng tình cảm.

Nam Thư tiếp tục lộ khoảnh khắc quá khích trước màn tái xuất của đàn anh Hoài Linh

Là nữ danh hài được Hoài Linh nâng đỡ bước đường sự nghiệp và có được thành công ngày hôm nay, "kiều nữ làng hài" Nam Thư luôn dành tình cảm trân trọng, kính mến đến đàn anh của mình. Đặc biệt vừa qua, khi Hoài Linh vướng vào thị phi liên quan đến vấn đề Từ thiện, nữ diễn viên không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ, bênh vực người đã nâng đỡ mình.

Mới đây, màn tái xuất của Hoài Linh sau những ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp đã nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Theo đó, khi tái xuất với vở kịch Lạc giữa biển người, nam nghệ sĩ lộ diện với thần sắc tươi tắn, gương mặt rạng ngời. Kết thúc buổi biểu diễn, anh còn nhận được rất nhiều hoa, chứng minh cho sự ủng hộ, tình cảm của rất nhiều người dành cho mình.

Showbiz 24h: Đồng nghiệp nhận xét 'tính nết' Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ sự thật hôn nhân - Ảnh 2

Cùng với hình ảnh này của Hoài Linh, khoảnh khắc Nam Thư ở phía cánh gà sân khấu với những hành động quyết liệt ủng hộ Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý. Theo đó, ngay khi vở kịch của Hoài Linh kết thúc, "kiều nữ làng hài" đã hô hào mọi người lên tặng hoa, thậm chí cô còn bỏ khẩu trang và nói lớn lấn át cả tiếng nhạc.

Có lẽ vì quá xúc động và phấn khích nên Nam Thư đã có hành động có phần quá khích này. Khoảnh khắc vì thế cũng dấy lên tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Người thì cho rằng tình cảm của Nam Thư dành cho đàn anh là đáng trân trọng, người thì cho rằng cô đang nịnh bợ, xu nịnh Hoài Linh.

Thêm 1 đồng nghiệp thẳng thắn nhận xét 'tính nết' của Trấn Thành, sự thật liệu có 'tỷ lệ thuận' với vẻ hào nhoáng?

Nhắc đến Trấn Thành, khán giả nghĩ ngay đến một nghệ sĩ duyên dáng, tài ba. Không chỉ sở hữu sự nghiệp lẫn tài sản đồ sộ, nam MC còn khiến công chúng "ghen đỏ mặt" bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tỷ lệ thuận với sự nghiệp, Trấn Thành từng không ít lần đối mặt với ồn ào không đáng có, trong đó phải kể đến "drama" chảnh chọe. Điều này khiến nhiều khán giả tỏ ra nghi vấn: Liệu Trấn Thành có thực sự hòa đồng như khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, một diễn viên có tiếng trong giới là Vượng Râu đã bất ngờ nêu lên nhận xét về thái độ của Trấn Thành khi làm nghề. Trả lời tờ VNnet, Vượng Râu cho biết ông xã Hari Won là người đáng xem nhất trong làng hài hiện nay. Vượng Râu ca ngợi, Trấn Thành luôn luôn sáng tạo và luôn yêu nghề, nghiêm túc.

Showbiz 24h: Đồng nghiệp nhận xét 'tính nết' Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ sự thật hôn nhân - Ảnh 3

Cách đây không lâu, một tài khoản tiktoker cũng đã thẳng thắn nói lên "tính nết" của nam MC đình đám. Người này cho biết Trấn Thành biết yêu thương gia đình và đặc biệt là tình cảm dành cho Hari Won, anh nhận thấy sự nỗ lực, luôn nâng cấp bản thân. Bằng chứng là khi đảm nhận vai trò MC ở các chương trình có chuyên môn cao như là Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Rap Việt... nam đều nghiên cứu kỹ lưỡng và chu đáo. Tuy nhiên dù yêu mến Trấn Thành, nhưng Tiktoker vẫn nêu ra loạt "điểm trừ" là tính cách tự cao, đôi khi không kiểm soát được lời nói...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news