Tin mới

Showbiz 24h: 'Đệ ruột' bóc trần Hoài Linh hậu tái xuất, BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn'

Thứ ba, 11/01/2022, 13:50 (GMT+7)

Showbiz 24h: 'Đệ ruột' bóc trần Hoài Linh hậu tái xuất; BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn'...

'Đệ ruột' thẳng thừng 'bóc trần' Hoài Linh hậu tái xuất, nói gì mà sao Việt ùa vào công nhận: Đúng từng li?

Thông tin Hoài Linh trở lại sân khấu với vở kịch Lạc giữa biển người vào ngày 7-1 khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả đặc biệt quan tâm. Đây được xem là dấu hiệu tái xuất của nam nghệ sĩ sau thời gian gian "lặn mất tăm" vì ồn ào Từ thiện. Tại ngày diễn ra, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã có mặt để gửi lời chúc mừng, trao những bó hoa tươi thắm đến đàn anh.

Showbiz 24h: 'Đệ ruột' bóc trần Hoài Linh hậu tái xuất, BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn' - Ảnh 1

Mới đây, Hứa Minh Đạt - một trong những đàn em thân thiết của Hoài Linh có động thái gây chú ý khi có phát ngôn nhận xét "anh Bốn". Cùng với đó, chồng Lâm Vỹ Dạ đính kèm hình ảnh Hoài Linh cười tươi trong màn chào kết vở kịch Lạc giữa biển người. Theo Hứa Minh Đạt, Hoài Linh là nghệ sĩ hội tụ đủ những yếu tố từ tài năng, cái tâm với nghề cũng như cuộc sống và đặc biệt là kiên nhẫn.

Dưới phần bình luận, nhiều anh chị em nghệ sĩ đã để lại bình luận đồng tình. Kể từ khi Hoài Linh vướng vào ồn ào từ thiện, Hứa Minh Đạt từng không ít lần lên tiếng bảo vệ đàn anh. Vào tháng 12/2021, nam diễn viên đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự tôn kính, ngưỡng mộ Hoài Linh, xem đàn anh là "tượng đài" bất chấp mọi tai tiếng

Phương Mỹ Chi thay đổi khác lạ sau thời gian u ám vì bị miệt thị ngoại hình

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã tung ra MV mới "Còn thở là còn gỡ" nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trong MV này, Phương Mỹ Chi đã lột xác và thoát mác "cô bé dân ca" để mang đến một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới mang sự trẻ trung, giàu sức sống và mạnh mẽ.

Bài hát mới của Phương Mỹ Chi 3 producer trẻ tuổi (Tùng Cedrus, Kata Trần, Thịnh Kainz) nhóm DTAP sáng tác có tiết tấu nhanh, sôi động, vui tươi, bắt tai, ca từ gần gũi, quen thuộc. Đây có lẽ là MV đầu tay của "chị Bảy" sau hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật.

Showbiz 24h: 'Đệ ruột' bóc trần Hoài Linh hậu tái xuất, BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn' - Ảnh 2

Phương Mỹ Chi mang đến phong cách trẻ trung, phù hợp với không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán sắp tới. Trong MV này, Phương Mỹ Chi cũng mời ca sĩ Erik, Rtee và nhóm DTAP tham gia vào vai anh trai để khuyên em gái đang lo lắng về vấn đề cân nặng.

Sản phẩm âm nhạc này kể về câu chuyện giảm cân kể về câu chuyện giảm cân từ trải nghiệm thực tế của Phương Mỹ Chi. Những lời hát mang đến thông điệp dù ngoại hình có hơi tăng cân nhưng vẫn nên giữ tinh thần tích cực và lựa chọn phương pháp Giảm cân khoa học bằng việc tập thể dục.

Không hổ danh 'vựa muối VTV', BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn'

Khán giả của Chuyển động 24h hiểu rằng những năm gần đây, các BTV của VTV đều được đặt cho danh hiệu những "vựa muối" của nhà đài vì quá dí dỏm, thâm thúy. Điều này không chỉ thể hiện trong công việc, đời sống của họ mà còn qua cách họ chăm sóc trang cá nhân của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, BTV Sơn Lâm của Chuyển động 24h đã khiến dân mạng phải "dở khóc dở cười" vì màn thông báo tình trạng sức khỏe của mình, khi anh chính thức trở thành F0: "Thế đấy anh em ạ! Vũ trụ thực sự nghe được những điều ta nói và sẽ có phản hồi xanh chín với anh em. Quan trọng là ta phải kiên trì, nói thực tâm, nhắc lại đủ nhiều để vũ trụ nghe thấy.

Showbiz 24h: 'Đệ ruột' bóc trần Hoài Linh hậu tái xuất, BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn' - Ảnh 3

Tuy nhiên, anh em cũng cần cẩn thận, bởi vấn đề của vũ trụ là giới hạn của khả năng phân biệt giữa thế nào là nói đùa - thế nào là nói thật. Phải chăng vũ trụ thông minh hơn một chút thì tốt! Tóm lại là tôi đã chính thức là F0, nhưng là thể nhẹ thôi!".

Biết tin nam BTV mắc Covid-19 rất nhiều người đã ùa vào hỏi thăm, khuyên anh nên giữ gìn sức khỏe nhưng không thể không trêu đùa anh vì cách dẫn truyện của Sơn Lâm quá tấu hài. Anh còn lạc quan đến mức liệt kê hàng loạt những dấu hiệu của mình theo cách có 1-0-2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news