Tin mới

Showbiz 24h: Khoảnh khắc trên giường bệnh của Phi Nhung trước khi qua đời; Hồ Ngọc Hà báo tin vui khó giấu

Thứ tư, 29/09/2021, 11:52 (GMT+7)

Showbiz 24h: Khoảnh khắc trên giường bệnh của Phi Nhung trước khi qua đời; Hồ Ngọc Hà báo tin vui khó giấu...

Hồ Ngọc Hà báo tin vui vì sự trưởng thành ‘muộn’ của gái cưng Lisa

Gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Lisa và Leon là cặp sinh đôi nổi tiếng, được quan tâm nhất nhì Vbiz hiện nay. Dù là sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của Leon và Lisa khiến Cộng đồng mạng yêu mến. Nếu như em trai Leon hiếu động, hài hước thì chị gái Lisa có vẻ điềm tĩnh hơn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khoe tin tiểu công chúa mọc chiếc răng đầu tiên trong đời. Bà xã Kim Lý khoe rất trịnh trọng: "Kính thưa quý vị đại biểu. Tôi, hôm nay chính thức mọc răng".

Showbiz 24h: Khoảnh khắc trên giường bệnh của Phi Nhung trước khi qua đời; Hồ Ngọc Hà báo tin vui khó giấu - Ảnh 1

Mọc răng là quá trình quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của em bé. Hồ Ngọc Hà cũng cho biết trước đó răng Lisa đã nhú nhưng không mọc nên bị sốt: “Tức lắm á, 2 cái răng nhú rồi đó mà nhất quyết không lòi lên”.

Chị gái đến bây giờ mới mọc răng, trong khi Leon đã mọc răng từ sớm. Đến nay Lisa có chiếc răng đầu tiên trong khi cậu bé đã có tới 4 chiếc. Hồ Ngọc Hà cho biết sau thời gian “nhẫn nại” dạy, hiện hai bé đã có thể tự ăn.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Gì đẹp gái dữ vậy", "Lisa càng ngày càng xinh", "Chúc mừng công chúa đã mọc răng thành công",... Những bài đăng về Leon, Lisa của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự tương tác "khủng" từ người hâm mộ, thậm chí còn có lượt tương tác cao hơn cả hình ảnh của “chính chủ” là nữ ca sĩ.

Khoảnh khắc trên giường bệnh của Phi Nhung trước khi qua đời: Nghêu ngao cất tiếng hát, tinh thần đầy lạc quan

Trưa ngày 28/9, showbiz Việt đón nhận tin buồn khi phía gia đình xác nhận Phi Nhung qua đời sau gần 2 tháng điều trị Covid-19. Sự ra đi của Phi Nhung khiến bạn bè, đồng nghiệp, công chúng không khỏi bàng hoàng và xót thương.

Sau khi hay tin Phi Nhung qua đời, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Quang Hà liên tục đăng tải những dòng trạng thái xót thương cho đàn chị. Đặc biệt nhất, mới đây nam ca sĩ còn chia sẻ lại khoảnh khắc nằm trên giường bệnh của Phi Nhung trong quá trình điều trị Covid-19.

Showbiz 24h: Khoảnh khắc trên giường bệnh của Phi Nhung trước khi qua đời; Hồ Ngọc Hà báo tin vui khó giấu - Ảnh 2

Có thể nói, đây chính là những hình ảnh cuối cùng, ghi lại được khoảnh khắc cuối đời của nữ ca sĩ khi cô vẫn lạc quan cất cao tiếng hát của mình. Trong đoạn video được ghi lại, Phi Nhung nằm trên giường bệnh, việc thở trở nên khó khăn khi cô phải đeo máy thở hỗ trợ.

Mặc dù mệt mỏi khi trong người có bệnh nhưng Phi Nhung vẫn nghêu ngao tiếng hát của mình, thể hiện tinh thần lạc quan đối diện với hoàn cảnh. Theo dõi đoạn video, không ít người đã phải bật khóc trước hình ảnh cuối đời đầy mạnh mẽ của giọng ca Áo mới Cà Mau.

Sau khi Phi Nhung qua đời, ngay trong tối 28/9, một Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho Phi Nhung đã được diễn ra.

Rượt đuổi ngoạn mục, Jennie (Blackpink) lại vừa soán ngôi V BTS trên mặt trận Instagram

3 idol Jennie, Lisa (BLACKPINK) và V BTS hiện đang làm trùm Instagram và họ liên tục có những cuộc bám đuổi ngoạn mục về lượt like trên nền tảng này. Để nói về kỷ lục follow, chắc chắn Lisa đang dẫn đầu. Tuy nhiên, kỷ lục like bài post thì "chưa biết mèo nào cắn mỉu nào".

Các bài đăng của Lisa (BLACKPINK) liên tục nhận về lượt tương tác cực cao. Lướt qua một lượt sẽ thấy cô nàng nhận về 5, 6, 7 thậm chí 8, 9 triệu tim cho mỗi bài post. Nhưng đến ngày 27/6, trên tài khoản chính thức của BTS (các thành viên của nhóm không có tài khoản Instagram riêng), V đăng ảnh quảng bá cho đĩa đơn Butter và đã vượt mặt Lisa. Tính đến thời điểm hiện tại, bài đăng của V BTS đã đạt 10.019.913 lượt thích. và từng giữ kỷ lục trong một khoảng thời gian dài.

Showbiz 24h: Khoảnh khắc trên giường bệnh của Phi Nhung trước khi qua đời; Hồ Ngọc Hà báo tin vui khó giấu - Ảnh 3

Thế nhưng mới đây, kỷ lục này đã bị Jennie (BLACKPINK) phá vỡ. Ngày 24/9, Jennie đăng ảnh và video nhảy của nhóm lên trang cá nhân. Hình ảnh xinh tươi của 4 cô nàng cộng thêm màn cover nhảy LALISA đã khiến netizen vô cùng thích thú,  thả tim dồn dập. Sau 3 ngày, bài đăng hiện đã được 10.192.338 lượt like và đang là quán quân trên đường đua Instagram. Không phải Lisa mà Jennie mới là nữ idol Kpop đầu tiên có bài đăng cán mốc 10 triệu like trên Instagram.

Như vậy, Jennie (BLACKPINK) hiện là nghệ sĩ có bài đăng được nhiều like nhất trên Instagram. Điều đó đã chứng tỏ độ hot của cô nàng cũng như các thành viên khác trong nhóm. Chúng ta hãy cùng chờ xem sau bao lâu nữa thì kỷ lục này bị phá và ai có thể soán ngôi Jennie.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news