Tin mới

Showbiz 24h: Lệ Quyên ‘tan rã’ Lâm Bảo Châu; Vợ cũ Bằng Kiều 'khóc rớt mi giả' kể tình trạng Phi Nhung?

Thứ hai, 27/09/2021, 13:24 (GMT+7)

Showbiz 24h: Lệ Quyên ‘tan rã’ Lâm Bảo Châu; Vợ cũ Bằng Kiều 'khóc rớt mi giả' kể tình trạng Phi Nhung?

Bảo Thy khoe ảnh bơi đêm, vô tình lộ mặt ông xã doanh nhân giấu kín

Sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân, Bảo Thy thường xuyên khoe những hình ảnh tận hưởng cuộc sống chanh sả, hạnh phúc, được đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng.

Mới đây, Bảo Thy đăng tải trên Facebook khung cảnh đi bơi buổi đêm hết sức mơ mộng kèm dòng trạng thái: "Phố lên đèn là Thy cũng lên sân thượng bơi 1 mình". Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn liên tục tạo nhiều biểu cảm để chụp ảnh. 

Showbiz 24h: Lệ Quyên ‘tan rã’ Lâm Bảo Châu; Vợ cũ Bằng Kiều 'khóc rớt mi giả' kể tình trạng Phi Nhung? - Ảnh 1

Sau khi Cộng đồng mạng phát hiện đăng ảnh cũ, Bảo Thy cũng thừa nhận ngay: "Chứ bây giờ toàn ở yên trong nhà làm sao có ảnh mới hả em ơi". Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ thích thú là Bảo Thy khoe khoảnh khắc bơi 1 mình nhưng lại lộ ảnh ông xã đang bơi cùng mình ngay phía sau lưng.

Khác với Bảo Thy, doanh nhân Phan Lĩnh không quá để ý chuyện chụp hình. Động thái của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cô rất hạn chế chia sẻ ảnh riêng tư cùng chồng lên mạng xã hội. 

Thỉnh thoảng Bảo Thy chỉ chia sẻ một vài hình ảnh ông xã chụp từ phía sau lưng. Tuy nhiên chỉ vậy cũng đủ thấy nữ ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc. Nhiều khán giả cho rằng Bảo Thy đã có tin vui, mang thai con đầu lòng, tuy nhiên cô nàng vẫn không xác nhận điều gì.

Sáng tỏ chuyện Lâm Bảo Châu lạnh nhạt để chia tay Lệ Quyên vì hết yêu

Vừa qua, cộng đồng mạng dấy lên tin đồn Lâm Bảo Châu lạnh nhạt với Lệ Quyên vì đã hết yêu. Nguồn cơn xuất phát từ việc cặp đôi đi hẹn hò cùng nhau nhưng lại không tương tác, trao nhau những cử chỉ, biểu cảm khá thờ thơ.

Lâm Bảo Châu mải mê bấm điện thoại còn Lệ Quyên ngồi cầm micro, mỗi người một việc, không ai quan tâm ai. Nhìn hình ảnh này, nhiều dân mạng trách tình trẻ của Lệ Quyên quá vô tâm, mải chơi mà không quan tâm đến bạn gái, phải chăng tình cảm của cả hai đã nhạt dần.

Showbiz 24h: Lệ Quyên ‘tan rã’ Lâm Bảo Châu; Vợ cũ Bằng Kiều 'khóc rớt mi giả' kể tình trạng Phi Nhung? - Ảnh 2

Trước đó, cặp đôi luôn xuất hiện tình cảm, kè kè bên nhau không rời, khi chụp ảnh họ cũng nhìn nhau đầy âu yếm. Chính vì vậy nhìn biểu cảm lạnh nhạt của cả hai, không quá ngạc nhiên khi có nhiều người nghĩ rằng chuyện tình này đã "toang".

Giữa ồn ào chia tay, dân mạng lại truyền tay nhau thêm một clip hậu trường để khẳng định mối quan hệ hiện tại của cặp đôi. Có thể thấy trong đoạn clip mới này, cả hai và nhóm bạn rất vui vẻ nấu nướng, ăn uống. Đặc biệt Lệ Quyên và Quang Hà còn có màn tương tác cười ra nước mắt.

Vợ cũ Bằng Kiều phớt lờ động thái từ phía ekip Phi Nhung sau màn 'khóc rớt lông mi giả'

Những ngày vừa qua, những luồng thông tin trái chiều về tình hình sức khoẻ của nữ Ca sĩ Phi Nhung đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang. 

Đáng chú ý là trong một đoạn clip ngắn được ca sĩ Cam Thơ chia sẻ, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh cũng chính là người đã từng nâng đỡ, giúp đỡ ca sĩ Phi Nhung thời còn hoạt động hải ngoại đã bày tỏ sự buồn bã khi con gái nữ ca sĩ tiết lộ chuyện bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung nên 'chuẩn bị tinh thần' và bày tỏ mong muốn sẽ có phép lạ đến với đàn em. 

Vợ cũ Bằng Kiều thậm chí còn gây chú ý với chi tiết mình đã rớt mi giả mấy lần phải gắn lại vì khóc thương cho đồng nghiệp. Trước màn diễn bị cho là 'quá lố' này của vợ cũ Bằng Kiều, phía ekip Phi Nhung và Siêu mẫu Xuân Lan đã có những động thái đáng chú ý.

Showbiz 24h: Lệ Quyên ‘tan rã’ Lâm Bảo Châu; Vợ cũ Bằng Kiều 'khóc rớt mi giả' kể tình trạng Phi Nhung? - Ảnh 3

Theo đó, phía ekip Phi Nhung đăng tải bình luận yêu cầu 'những người không phận sự nên bớt diễn và tung tin đồn thất thiệt về nữ ca sĩ'.Trong khi đó, phía Xuân Lan - người em thân thiết của Phi Nhung lại “ẩn ý” ai đó 'đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương' cùng những lời lẽ vô cùng đanh thép.

'Vậy mà những người mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của chị để thỏa mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến mức ra kịp clip khóc thương. Người nào cũng thể hiện tin mình là người đưa tin nhanh nhất và thông tin mình là chính xác! Bất chấp sự khó xử của gia đình chị, bất chấp sự lo lắng của những người đang chăm lo cho chị. Thử hỏi lúc chị Nhung bị chửi, bị ném đá thì mấy người thân này sao không lên tiếng giùm một câu là tôi tin Phi Nhung? Giờ lại suốt ngày hóng thông tin và đăng đàn tích cực vậy? Bớt dùm đi ạ. Làm vậy là thất đức lắm đó', Xuân Lan không khỏi bức xúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news