Tin mới

Showbiz 24h: BTV Hoài Anh từng 'ngổ ngáo'; Bảo Thy sinh con đầu lòng

Thứ hai, 15/11/2021, 14:04 (GMT+7)

Showbiz 24h: BTV Hoài Anh từng 'ngổ ngáo', có quá khứ ‘ngồi tù’; Bảo Thy ‘ngấm ngầm’ sinh con đầu lòng

Bảo Thy hạ sinh con đầu lòng, tiết lộ mối lo lớn nhất khi mang bầu 'cậu ấm ngậm thìa vàng'

Sau rất nhiều đồn đoán mang bầu dấy lên thời gian qua, vào đúng ngày kỷ niệm 2 năm về chung một nhà với chồng đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy đã chính thức thông báo về việc hạ sinh quý tử từ đầu lòng. Đặc biệt, giọng ca Công chúa bong bóng còn sẵn sàng công khai diện mạo và tiết lộ tên gọi của "cậu ấm".

Trên trang cá nhân, Bảo Thy hé lộ hình ảnh nhóc tỳ trộm vía rất đáng yêu, làn da trắng hồng giống hệt mẹ. Chỉ cần nhìn qua là đã thấy con đầu lòng của Bảo Thy được thừa hưởng hết những nét đẹp của cả bố và mẹ. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng tiết lộ nhóc tỳ có tên thánh là Jerard (Giê ra đô) và có những lời chia sẻ đầy hạnh phúc với người hâm mộ.

Showbiz 24h: BTV Hoài Anh từng 'ngổ ngáo'; Bảo Thy sinh con đầu lòng - Ảnh 1

"Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ và nên Thy ráng đợi đến ngày con chào đời Bình An thì mới thật sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà", Bảo Thy cho hay.

Bên cạnh đó, Bảo Thy khiến nhiều khán giả không khỏi giật mình khi tiết lộ về thể trạng trong quá trình mang bầu. Đã có lúc cô sốt đến gần 40 độ C do tiêm 2 vaccine Covid. Không chỉ dừng lại ở đó, Bảo Thy còn nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục.

Ngoài quá khứ từng có ảnh 'ngồi tù', BTV Hoài Anh còn rất 'ngổ ngáo' trước khi nổi tiếng

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc của khán giả Việt, cô là nhân tố "cầm trịch" chương trình Thời sự 19h00 suốt cả thập kỷ qua. Xinh đẹp, giỏi giang, duyên dáng như vậy nhưng ít ai biết rằng mỹ nhân VTV cũng có những quá khứ giấu kín, hiếm khi được nhắc tới. 

Khán giả từng bất ngờ khi biết BTV Hoài Anh trước khi làm BTV còn là diễn viên truyền hình, tham gia đóng phim với cả tài tử Lý Hùng, nhập vai tù tội trong phim "Đô la trắng", đóng cặp cùng Quyền Linh trong "Mùa hoa nhớ"... Dấu ấn này bà mẹ một con từng không ít lần khoe với khán giả.

Showbiz 24h: BTV Hoài Anh từng 'ngổ ngáo'; Bảo Thy sinh con đầu lòng - Ảnh 2

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành BTV nhà đài, Hoài Anh còn từng là tiếp viên hàng không. Cô tham gia cuộc thi thanh lịch của trường thời THPT, sánh đôi cùng diễn viên Hứa Vĩ Văn. Được biết giai đoạn BTV Hoài Anh làm tiếp viên hàng không là năm 2002.

Chưa dừng lại, BTV Hoài Anh còn kinh qua cả công việc marketing cho một công ty về thị trường Nhật Bản. Cuối cùng, bến đỗ vững chắc và lâu dài nhất gọi tên Hoài Anh lại là Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM. Cô được nhận theo lời mời cộng tác cho đến đầu năm 2008, Hoài Anh được cử ra Hà Nội công tác và trở thành BTV Thời sự 19h.

Lệ Quyên bỗng nhắc đến vật chất và tình yêu hậu Lâm Bảo Châu bị gắn mác 'đào mỏ'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý về tiền và tình yêu: "Đàn ông hay đàn bà dù có tài giỏi vĩ đại đến đâu cũng đừng quên một việc quan trọng đó là: Biết chăm sóc và bảo vệ người bên cạnh mình. Tình yêu có ngôn ngữ riêng nên người ta chỉ xa nhau khi không đủ yêu thương chứ chưa chắc đã xa nhau khi không đủ... tiền".

Dưới bài viết nhiều người khen ngợi dòng ẩn ý đầy sâu cay của Lệ Quyên giữa lúc đang yêu mặn nồng với Lâm Bảo Châu. Điều đáng nói là lần này, Lệ Quyên lại nhắc đến chủ đề nhạy cảm giữa tình yêu và tiền sau khi Lâm Bảo Châu liên tục bị nhận chỉ trích vì tiền mới yêu nữ ca sĩ.

Showbiz 24h: BTV Hoài Anh từng 'ngổ ngáo'; Bảo Thy sinh con đầu lòng - Ảnh 3

Từ khi công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên nhận những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. 

Cách đây không lâu, một tài khoản mạng xã hội để lại bình luận dưới hình ảnh của Lệ Quyên: "Bao giờ Lâm Bảo Châu vơ đủ, nó sẽ đi tìm mấy em trẻ đẹp, mơn mởn, có da có thịt, non tơ. Giờ Châu chỉ dám ngắm gái trẻ trộm thôi.

Thôi thì giờ cứ hưởng thụ đã chị Lệ Quyên nhỉ? Kẻ bất tài thì thèm tiền, chị già thì thừa tiền thèm tình. Có qua có lại mà, đâu ai cho không ai cái gì. Cứ hưởng thụ, sau cho nó đi lấy vợ, còn đẻ con cho ba má nó chứ, chị Lệ Quyên nhỉ?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news