Tin mới

Showbiz 30/8: Đàm Vĩnh Hưng ‘soán ngôi’ Hoài Linh; Lệ Quyên ‘về nhà’ khi Đức Huy ‘buông bỏ’ tình trẻ Cẩm Đan?

Thứ hai, 30/08/2021, 13:50 (GMT+7)

Showbiz 30/8: Đàm Vĩnh Hưng ‘soán ngôi’ Hoài Linh; Lệ Quyên ‘về nhà’ khi Đức Huy ‘buông bỏ’ tình trẻ Cẩm Đan?

Sự thật phía sau bức ảnh Phi Nhung nằm điều trị trên giường bệnh đang gây xôn xao

Kể từ khi nhập viện điều trị Covid-19, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không ngày nào là không dõi theo tình hình sức khỏe của Ca sĩ Phi Nhung. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh Phi Nhung nằm thở máy tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nhìn sắc thái của Phi Nhung trong ảnh có thể thấy cô đã ổn hơn. Tuy nhiên, sau đó, phía quản lý của Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định bức ảnh trên không phải Phi Nhung chỉ là ảnh giả mạo. 

Showbiz 30/8: Đàm Vĩnh Hưng ‘soán ngôi’ Hoài Linh; Lệ Quyên ‘về nhà’ khi Đức Huy ‘buông bỏ’ tình trẻ Cẩm Đan? - Ảnh 1

Bên cạnh đó, quản lý của Phi Nhung cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ. Sau hơn 3 ngày điều trị, tình hình sức khỏe của Phi Nhung vẫn còn rất nặng, phải thở máy tuy nhiên có phần cải thiện hơn so với lúc chuyển viện. 

Trước đó, trên mạng xã hội trên MXH mới đây bỗng xuất hiện một đoạn tin nhắn tiết lộ Phi Nhung đang nhiễm Covid-19 và được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Ngay lập tức, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung phủ nhận thông tin nữ ca sĩ bị nhiễm Covid-19. 

Đến ngày 27/8 vừa qua, phía quản lý của Phi Nhung mới chính thức lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ bị mắc Covid-19. 

Lệ Quyên bỗng ‘về nhà’ Đức Huy hậu chồng cũ ‘buông bỏ’ tình trẻ Cẩm Đan?

Câu chuyện giữa Lệ Quyên, chồng cũ Đức Huy cùng tình trẻ Cẩm Đan luôn là vấn đề được Cộng đồng mạng quan tâm. Sau khi đường ai nấy đi, Đức Huy nhận việc chăm sóc con trai chung Kỳ Anh. 

Chồng cũ Lệ Quyên thường xuyên khoe ảnh con trai lên mạng xã hội, và trong bức ảnh gần đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao khi xuất hiện một cô gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên.

Cụ thể, Đức Huy khoe ảnh con trai ngồi trên bàn và chăm chú nhìn vào máy tính kèm dòng trạng thái: "Giám đốc đang làm việc". Hình ảnh ngay lập tức khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi xuất hiện một cô gái lạ phản chiếu qua gương và bức ảnh này do chính cô gái này chụp chứ hoàn toàn không phải là đại gia Đức Huy.

Showbiz 30/8: Đàm Vĩnh Hưng ‘soán ngôi’ Hoài Linh; Lệ Quyên ‘về nhà’ khi Đức Huy ‘buông bỏ’ tình trẻ Cẩm Đan? - Ảnh 2

Ngay sau đó, nhiều người cho rằng đây là Cẩm Đan, tuy nhiên khi nhìn kĩ lại thì thấy không hề giống với mái tóc và ngoại hình của cô nàng. Do vậy, phần đông cho rằng cô gái lạ đó chính là Lệ Quyên. 

Từ mái tóc đến đôi mắt của người trong ảnh đều rất giống với nữ ca sĩ, một góc ảnh còn xuất hiện chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng có giá hơn 1 tỷ đồng và Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi sở hữu chiếc túi đắt đỏ này.

Nếu suy nghĩ trên là sự thật thì việc Lệ Quyên xuất hiện tại nhà chồng cũ khiến cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ đã quay lại với Đức Huy. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng có thể đây chỉ là một bức ảnh cũ, từng được chụp vào thời điểm nữ cả hai vẫn còn đang mặn nồng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ soán kỷ lục sánh vai Hoài Linh giữa ồn ào 96 tỷ bị bà PH 'bóc mẽ'

Chỉ trong mấy ngày vừa qua, dân tình không chỉ 'bổ phổi' bởi màn 'thanh tẩy' gắt gao diễn ra tại làng giải trí Hoa ngữ mà tại làng giải trí Việt, cũng có không ít biến. 

Cái tên Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày gần đây vô tình thành tâm điểm của sự chú ý đối với dư luận khi trở thành nhân vật chính trong 'vựa phốt mới bóc' của bà chủ Tập đoàn Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng. 

Bị tố dính dáng đến khoản tiền '96 tỷ đồng' không minh bạch sao kê với 1,9kg được bà Nguyễn Phương Hằng đang nắm giữ trong tay, Đàm Vĩnh Hưng được cho là nhân vật tiếp theo sau vụ ồn ào 14 tỷ của Hoài Linh bị cho 'lên sóng'.

Showbiz 30/8: Đàm Vĩnh Hưng ‘soán ngôi’ Hoài Linh; Lệ Quyên ‘về nhà’ khi Đức Huy ‘buông bỏ’ tình trẻ Cẩm Đan? - Ảnh 3

Trước những lời tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng, giọng ca họ Đàm đã nhanh chóng đăng tải đoạn clip dài gần 10 phút để thanh minh và khẳng định 'chơi tất tay' với bà Nguyễn Phương Hằng bằng việc mang danh dự và tiền bạc ra để 'đặt cược'. 

Nhưng sau đó 1 ngày, sau khi bà Nguyễn Phương Hằng 'đáp trả' chấp nhận 'ván bài' với Đàm Vĩnh Hưng, phía nam ca sĩ lại đăng tải bài viết tuyên bố sẽ kiện bà Nguyễn Phương Hằng, nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Bài viết này của giọng ca Vùng trời bình yên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Trước đó, người anh thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng là Danh hài Hoài Linh cũng đã từng có bài viết đạt một triệu like trên nền tảng MXH Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news