Tin mới

Showbiz 4/2: Nhã Phương hiếm hoi để lộ dung nhan ái nữ, Thủy Tiên 'thoát kén' cực táo bạo

Thứ sáu, 04/02/2022, 12:41 (GMT+7)

Showbiz 4/2: Nhã Phương hiếm hoi để lộ dung nhan ái nữ, Thủy Tiên 'thoát kén' cực táo bạo

Nhã Phương hiếm hoi để lộ dung nhan ái nữ, dân tình không khỏi xôn xao

Trong buổi livestream đầu năm mới, Nhã Phương đã thu hút sự chú ý khi vô tình để lộ khoảnh khắc show gương mặt chính diện của con gái nhỏ. Đây cũng là lần hiếm hoi mà bà xã Trường Giang để lộ gương mặt của ái nữ ở góc chính diện.

Xuất hiện ở góc chính diện, ngoại hình của con gái Nhã Phương - Trường Giang đã nhận được vô số lời khen ngợi từ CĐM. Nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi và cho rằng ái nữ đầu lòng nhà Nhã Phương càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu khi sở hữu đôi mắt to tròn, lanh lợi không kém gì mẹ Nhã Phương.

Showbiz 4/2: Nhã Phương hiếm hoi để lộ dung nhan ái nữ, Thủy Tiên 'thoát kén' cực táo bạo - Ảnh 1

Trước đó, hai vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang cũng đã nhiều lần khoe hình ảnh con gái lên trang cá nhân nhưng chỉ để lộ góc nghiêng hoặc không sẽ che mặt cô bé. Trường Giang và Nhã Phương được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt. Cứ mỗi lần cặp đôi khoe hình ảnh tình cảm đều khiến cõi mạng không khỏi rần rần thả tim và dành hết lời khen ngợi vì cả hai đều có tướng phu thê.

Ly hôn Angela Baby chưa lâu, Huỳnh Hiểu Minh tươi tắn bên 1 cô gái

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ chụp ảnh bên một cố gái xinh đẹp dịp Tết Nguyên đán. Điều đáng chú ý chính là thần thái tươi tắn, vui vẻ của nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" khác hẳn với đôi mắt sưng húp ở sân bay cách đây ít ngày sau khi ly hôn Angela Baby.

Ngoài việc bị chú ý về tinh thần vui vẻ thì đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh sau khi công khai ly hôn. Ngay lập tức, netizen đã truy tìm danh tính của cô gái này. Thực tế đây chính là em họ của Huỳnh Hiểu Minh - Trần Mộng. Được biết, Trần Mộng chính là vận động viên bóng bàn xuất sắc đã giành về huy chương vàng thứ 15 cho đoàn Trung Quốc tại Olympic Tokyo 2020.

Showbiz 4/2: Nhã Phương hiếm hoi để lộ dung nhan ái nữ, Thủy Tiên 'thoát kén' cực táo bạo - Ảnh 2

Huỳnh Hiểu Minh có mối quan hệ thân thiết với em họ Trần Mộng. Thế nhưng, thời điểm Trần Mộng giành được HCV thì Angela Baby cũng không hề có động thái chúc mừng điều này đã khiến dân tình đồn đoán liệu có phải họ đã đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, họ vẫn giữ im lặng cho đến ngày ngày 28/1 Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đồng loạt đăng bài lên Weibo cá nhân với nội dung: "Cảm ơn mọi thứ của quá khứ, tương lai vẫn là người nhà" sau đó tag đối phương vào bài đăng. Phòng làm việc của 2 nghệ sĩ cũng đã lên tiếng khẳng định đây là sự thật. Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã chia tay trong hòa bình. Tất cả những thủ tục liên quan đều đã hoàn tất, họ sẽ cùng chăm sóc Tiểu Bọt Biển sau này.

Được minh oan trong bê bối chấn động, Thủy Tiên 'thoát kén' cực táo bạo, antifan cũng phải công nhận 1 điều?

2021 là năm đầy rẫy ồn ào đối với Thủy Tiên. Cô bị đông đảo khán giả quay lưng vì nghi vấn ăn chặn tiền cứu trợ miền Trung. Cho đến mới đây, bà xã Công Vinh mới được cơ quan công an "minh oan". Những ngày qua, Thủy Tiên tích cực cập nhật thông tin lên mạng xã hội, động thái này hoàn toàn trái ngược với trước đây.

2021 là năm đầy rẫy ồn ào đối với Thủy Tiên. Cô bị đông đảo khán giả quay lưng vì nghi vấn ăn chặn tiền cứu trợ miền Trung. Cho đến mới đây, bà xã Công Vinh mới được cơ quan công an "minh oan"

Showbiz 4/2: Nhã Phương hiếm hoi để lộ dung nhan ái nữ, Thủy Tiên 'thoát kén' cực táo bạo - Ảnh 3

Bước sang năm mới, vừa qua, Thủy Tiên chiêu đãi netizen bằng "bữa tiệc" visual khi đăng tải loạt ảnh thả dáng trong ngôi biệt thự bạc tỷ. Bên cạnh lời chúc mừng, nữ minh tinh 8x gây ấn tượng bởi thần thái rạng ngời, vóc dáng mảnh mai. Có thể thấy, tâm trạng của Thủy Tiên dần ổn định và tốt lên hậu được minh oan.

Tính đến thời điểm hiện tại, bài viết của Thủy Tiên đã thu về lượng tương tác khủng với gần 160.000 lượt thích, 4.3 nghìn bình luận. Đa số đều công nhận vẻ đẹp vượt thời gian của bà xã Công Vinh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news