Tin mới

Showbiz 8/8: Lộ diện nữ chính nghi là mẹ ruột của con J97, Hồ Ngọc Hà để con trai mặc áo ‘trễ nải’

Chủ nhật, 08/08/2021, 14:39 (GMT+7)

Showbiz 8/8: Lộ diện nữ chính nghi là mẹ ruột của con J97; Hồ Ngọc Hà lên để con trai mặc áo ‘trễ nải’...

Hồ Ngọc Hà lên tiếng việc để con trai út mặc áo ‘trễ nải’ dù chỉ vài tháng tuổi

Gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý luôn nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Mỗi bài đăng về 2 em bé sơ sinh nhà Hồ Ngọc Hà đều được chú ý, thậm chí còn được quan tâm nhiều hơn cả cha mẹ. Tuy nhiên, cũng vì thế mà nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” đã diễn ra.

Cộng đồng mạng từng thắc mắc lí do vì sao Hồ Ngọc Hà – Kim Lý giàu đến thế nhưng lại để con toàn diện đồ “trễ nải”, cổ rộng ngoác, đồng thời bày tỏ sự lo lắng cho Leon.

Showbiz 8/8: Lộ diện nữ chính nghi là mẹ ruột của con J97, Hồ Ngọc Hà để con trai mặc áo ‘trễ nải’ - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau đó Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng một cách khéo léo khiến cộng đồng mạng không còn trách mà thậm chí chuyển qua khen ngợi cho cặp đôi này. Hồ Ngọc Hà cho biết Leon lớn rất nhanh. Theo bác sĩ, cậu bé dù mới chỉ 9 tháng nhưng size đã bằng các anh chị 12 tháng.

Vì vậy mà mẹ Hồ Ngọc Hà, bố Kim Lý phải sắm đồ của các em bé 1 tuổi cho Leon. Sự bụ bẫm của Leon khiến phần bụng của áo có vẻ vừa nhưng phần cổ và vai áo lại rộng ngoác. “trễ nải”.

Sau lời chia sẻ của nữ ca sĩ, fan không còn "trách" nữa mà chuyển sang khen ngợi tài chăm con khéo léo của Hồ Ngọc Hà. Đồng thời nhiều người cho rằng do Leon là con lai nên việc bé phát triển nhanh, vượt bậc cũng không có gì lạ.

Cuối cùng, hóa ra đều là do chiếc bụng tròn xoe khiến mẹ Hồ Ngọc Hà phải mặc cho Leon size của em bé 12 tháng trong khi cặp sinh đôi mới chỉ 9 tháng.

Tất tần tật về Hot girl Thúy Vy, cô gái 'bóc phốt' Jack 'tình trường lươn lẹo' đến có con

Đêm qua, cả mạng xã hội dậy sóng với drama Jack bị một cô gái nhận là người yêu 1 năm tố bắt cá hai tay, có con riêng với bạn diễn triệu view Thiên An. Cô gái này tên Thúy Vy ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nếu như Thiên An người bị cho có con với Jack là gương mặt quen thuộc thì Thúy Vy lại là nhân vật bí ẩn, gần như không được biết đến trước đó. Chính vì vậy, cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc Thúy Vy là ai, cô gái này có quan hệ như thế nào với Jack và vì sao lại lên tiếng "bóc phốt"...

Showbiz 8/8: Lộ diện nữ chính nghi là mẹ ruột của con J97, Hồ Ngọc Hà để con trai mặc áo ‘trễ nải’ - Ảnh 2

Theo dõi trang cá nhân của Thúy Vy có thể thấy cô gái này có ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút chẳng thua kém một hot girl. Cô nàng sinh năm 2000 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, khoe khéo những lợi thế của bản thân. Cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình và là một cô gái yêu động vật. Mỗi bức ảnh đăng tải, hot girl tự nhận là bạn gái 1 năm của Jack luôn "bão" like, được khen ngợi hết lời.

Liên quan đến ồn ào Thúy Vy "bóc phốt" Jack bắt cá hai tay. Hiện tại bài viết của cô nàng đã "bay màu" khỏi mạng xã hội không rõ lý do. Mới đây trên trang cá nhân, cô gái cũng cập nhật trạng thái đầu tiên sau một đêm là náo loạn mạng xã hội.

Showbiz 8/8: Lộ diện nữ chính nghi là mẹ ruột của con J97, Hồ Ngọc Hà để con trai mặc áo ‘trễ nải’ - Ảnh 3

Thúy Vy cho biết hiện tại mình vẫn ổn, cảm ơn và mong mọi người yên tâm về mình với bức ảnh một nồi canh kèm theo dòng chú thích: "Dậy húp miếng canh không có ngất ra lúc nào không hay. Cảm ơn mọi người động viên em, em ổn mọi người ạ. Yên tâm nhé".

Ngô Diệc Phàm bị 14 ông lớn trở mặt nhanh hơn trở bàn tay

Ngày 6/8, Song Zude, một người nổi tiếng trong giới truyền thông đã công khai lên tiếng về sự kiện Ngô Diệc Phàm và nói về mức độ nghiêm trọng của vấn đề này dưới góc độ ngành giải trí. Ông đã đăng một bài viết công khai, gọi Thành Long và đạo diễn Phùng Tiểu Cương cùng nhiều người nổi tiếng khác trong vòng kết nối. Ông mô tả sự cố Ngô Diệc Phàm có dính líu tới 14 nghệ sĩ hàng đầu.

Song Zude không công khai đích danh từng nghệ sĩ nhưng ông đã đưa ra bình luận riêng về vấn đề này. Ông nói: "Chấn chỉnh ngành công nghiệp giải trí, không có thời gian để trì hoãn". Vấn đề này thực sự đã khiến công chúng phải mệt mỏi. Theo Song Zude, đã đến thời khắc quan trọng để các nhà quản lý chấn chỉnh ngành giải trí và ngành này không được phép làm tổn hại đến những người trẻ tuổi.

Showbiz 8/8: Lộ diện nữ chính nghi là mẹ ruột của con J97, Hồ Ngọc Hà để con trai mặc áo ‘trễ nải’ - Ảnh 4

Trong bài đăng của mình, Song Zude nói rằng Thành Long và Phùng Tiểu Cương trước đây đều đã đứng lên bênh vực Ngô Diệc Phàm. Ngoài 2 người này còn rất nhiều đàn anh trong giới đều đã bao che cho tài tử họ Ngô.

Mặc dù Song Zude không điểm mặt chỉ tên toàn bộ 14 nghệ sĩ trong vòng tròn từng chống lưng cho Ngô Diệc Phàm, nhưng nhìn đến  2 cái tên là Thành Long và Phùng Tiểu Cương cũng đủ hiểu họ máu mặt cỡ nào. Việc họ lộ diện cũng chỉ còn là vấn đề thời gian.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz