Tin mới

Hoài Linh cùng người từng xúc phạm mình chạm mặt, thái độ của cả hai bên gây chú ý

Thứ ba, 07/06/2022, 11:57 (GMT+7)

Hoài Linh trong thời gian vướng ồn ào từ thiện đã bị nhiều người quay lưng, thậm chí lên án mạnh mẽ.

Thời gian qua, Hoài Linh là đã chịu nhiều áp lực vì scandal Từ thiện. Việc chậm giải ngân tiền quyên góp trong đợt bão lũ miền Trung đã khiến nam diễn viên bị công kích, thậm chí bị nhiều người tẩy chay. Sau khi scandal qua đi, Hoài Linh đã đánh mất đi lượng lớn khán giả ủng hộ mình.

Đầu năm 2022, Hoài Linh và một số nghệ sĩ khác đã được giải oan trong chuyện “khuất tất” từ thiện. Từ ấy, Hoài Linh cũng rục rịch quay trở lại hoạt động nghệ thuật, tham gia các sự kiện… Mới đây, Hoài Linh có mặt ở đám cưới của Mạc Văn Khoa. Ngay khi vừa xuất hiện, nam nghệ sĩ đã khiến công chúng chú ý.

Hoài Linh xuất hiện thoải mái trước ống kính
Hoài Linh xuất hiện thoải mái trước ống kính

Hoài Linh thấy khán giả đổ dồn về phía mình, tuy nhiên vẫn tỏ ra khá cởi mở, không ngại tương tác với người hâm mộ và ống kính. Tại đây, nam nghệ sĩ không chỉ gặp khán giả mà còn gặp nhiều người thân quen trong giới giải trí, chạm mặt luôn những nhân vật từng công khai chỉ trích nam danh hài khi lùm xùm xảy ra.

Thời gian gần đây, Hoài Linh rục rịch có những màn tái xuất cho thấy diện mạo có phần gầy guộc, già nua hơn xưa. Bên cạnh đó, hình ảnh của anh trong lòng công chúng sau ồn ào từ thiện vẫn chưa thể khôi phục lại hoàn toàn.

Hoài Linh cùng người từng xúc phạm mình chạm mặt, thái độ của cả hai bên gây chú ý - Ảnh 1

Đáng nói là theo ống kính người hâm mộ, mọi người ngỡ ngàng khi giờ đây Hoài Linh cùng những người “không ưa mình” lại tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra, vẫn thoải mái quay chụp cùng nam danh hài. Thái độ “quay xe” khiến Cộng đồng mạng “bật cười”, thậm chí có người còn bình luận mỉa mai vì sự… thay đổi của antifan.

Hoài Linh cùng người từng xúc phạm mình chạm mặt, thái độ của cả hai bên gây chú ý - Ảnh 2

Có thể thấy, sau quãng thời gian ở ẩn, Hoài Linh dần lấy lại phong độ và thần sắc. Người hâm mộ tỏ ra an lòng trước tín hiệu tích cực này và mong chờ Hoài Linh trở lại với nhiều hoạt động nghệ thuật hơn. Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh tham gia tập luyện một vở tuồng, thông tin này được NS Thoại Mỹ chia sẻ công khai lên Facebook cá nhân. Từ loạt thông tin này có thể thấy rằng, nam danh hài đã sẵn sàng “tái xuất” sau biến cố.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news