Tin mới

Khánh Thi - Phan Hiển bày mẹo chống Covid, tưởng hay nào ngờ 'mục đích khác'

Thứ hai, 26/07/2021, 10:46 (GMT+7)

Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ vấp phải phản ứng trái chiều khi bày mẹo chống dịch nhưng thực chất là để kinh doanh.

Mới đây, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã bất ngờ đăn tải bài viết chống dịch. Cụ thể, bài viết có đoạn: "Dịch căng quá, mọi người dùng quả bồ kết được làm thành viên nén khi đốt lên sẽ lọc sạch không khí, diệt vi khuẩn, nấm mốc và giúp phòng tránh lây nhiễm qua đường hô hấp". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhiều CĐM bày tỏ quan tâm khi cho rằng bài viết với mục đích chia sẻ giúp đỡ, hỗ trợ người dân chống dịch. Tuy nhiên, sau cùng, Cộng đồng mạng lại thất vọng vì thực chất đó lại là câu chào mời để bán hàng. 

Nhiều người đã chỉ trích Khánh Thi, Phan Hiển lợi dụng tình hình khó khăn do dịch để buôn bán. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến đồng tình, kêu gọi ngừng bình luận gay gắt vì trong mùa dịch Khánh Thi - Phan Hiển cũng cần mưu sinh, việc lên án là điều không đáng trong lúc này.

Trước đó, trên trang Facebook, Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ có bài viết dạy nhảy online trên nền nhạc của Nathan Lee với nội dung: "Tối nay 21h: Livestream Phan Hiển - Khánh Thi dạy nhảy. Ủng hộ tinh thần người dân cả nước chống dịch. Ở nhà vẫn lạc quan và khoẻ mạnh. Đặc biệt sẽ nhảy trên nền hít Yêu thương quay về của ca sĩ Nathan Lee nhé". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên bài viết này cũng vấp phải nhiều chỉ trích khi có một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng việc dạy nhảy nhót Sài gòn đang đau quặn thắt miền nam, đang gồng mình chịu cơn bạo bệnh là không nên. Sau đó, Nathan Lee cũng phải lên tiếng bênh vực cho cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news