Tin mới

Bi Rain có hành động cương quyết bảo vệ bà xã Kim Tae Hee và 2 con trước nguy hiểm rình rập

Thứ hai, 28/02/2022, 22:30 (GMT+7)

Bi Rain có động thái vô cùng cứng rắn để bảo vệ bình yên cho gia đình nhỏ của mình trước nguy cơ bị gây rối thường xuyên.

Bi RainKim Tae Hee là cặp vợ chồng hạnh phúc, đình đám bậc nhất của làng giải trí Hàn. Tình yêu của họ cho đến nay vẫn là chuẩn mực về hạnh phúc hôn nhân khiến bao người không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Bi Rain có hành động cương quyết bảo vệ bà xã Kim Tae Hee và 2 con trước nguy hiểm rình rập - Ảnh 1

Tuy nhiên là người nổi tiếng, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee lại đối diện với không ít phiền toái và rắc rối đến từ những người quá khích. Theo đó, vào khoảng 7 giờ tối ngày 27/2, một người phụ nữ 47 tuổi đã bấm chuông cửa nhà cặp đôi đình đám này. Đây không phải là lần đầu cặp đôi gặp phải tình trạng này nên rất nhanh chóng, Bi Rain đã có động thái dứt khoát.

Người phụ nữ thường xuyên rình rập nhà Kim Tae Hee và Bi Rain. Ảnh: Internet
Người phụ nữ thường xuyên rình rập nhà Kim Tae Hee và Bi Rain. Ảnh: Internet
Căn biệt thự bạc tỷ của gia đình quyền lực xứ Hàn. Ảnh: Internet
Căn biệt thự bạc tỷ của gia đình quyền lực xứ Hàn. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ ngay sau khi bị gây rối tại tư gia đã trực tiếp gọi điện cho cảnh sát quận Yongsan và người phụ nữ này đã bị bắt tại trận. Vì có nhiều báo cáo chống lại người phụ nữ trên vì hành vi gây ồn ào như bấm chuông cửa, la hét... tại nhà cặp đôi này vào hồi năm ngoái nên cảnh sát sẽ tiến hành điều tra cô với tội danh rình rập.

Có thể thấy, Bi Rain vô cùng bức xúc trước tình trạng này khi yên bình của gia đình anh bị ảnh hưởng suốt một thời gian dài. Động thái này của ông xã Kim Tae Hee cũng vô cùng cần thiết, chính đáng để có thể đảm bảo cuộc sống bình thường cho bà xã và các con của mình.

Bi Rain có hành động cương quyết bảo vệ bà xã Kim Tae Hee và 2 con trước nguy hiểm rình rập - Ảnh 2

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn với nhau vào tháng 1/2017 và hiện cả hai đã có với nhau 2 cô công chúa vô cùng xinh xắn và kháu khỉnh. 

Thời gian gần đây, nữ diễn viên của Chuyện tình Harvard đã nhiều lần dính nghi vấn bầu bí lần 3 và thậm chí còn nhiều nguồn tin còn cho rằng cô đã sinh con thứ 3 trong bí mật và không muốn công khai trước khán giả và truyền thông. Tuy nhiên đến nay, cặp vợ chồng vẫn im lặng trước những đồn đoán của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news