Tin mới

Vợ Chí Tài đưa ra quyết định chưa từng có kể từ sau khi cố nghệ sĩ qua đời

Thứ hai, 14/02/2022, 18:15 (GMT+7)

Kể từ sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, đây là lần đầu tiên ca sĩ Phương Loan đưa ra quyết định này và lập tức nhận được phản ứng của CDM.

Đã hơn 1 năm kể từ khi cố NS Chí Tài qua đời, nữ ca sĩ Phương Loan đã dần vực lại bản thân sau biến cố. Tuy nhiên, cô vẫn không nguôi nhớ về người chồng quá cố và thường xuyên đến viếng mộ của cố danh hài vào mỗi cuối tuần. Hành động ấm áp và tình cảm này cho thấy tình cảm dạt dào của nữ ca sĩ vẫn luôn dành cho người chồng quá cố của mình.

Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng mộ chồng. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng mộ chồng. Ảnh: FBNV

Mới đây, khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin ca sĩ Phương Loan trở về nước sau khoảng thời gian dài sinh sống tại Mỹ. Đây cũng là quyết định chưa từng có của nữ ca sĩ kể từ sau khi cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Ca sĩ Phương Loan lần đầu trở về nước kể từ sau khi NS Chí Tài qua đời. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan lần đầu trở về nước kể từ sau khi NS Chí Tài qua đời. Ảnh: FBNV

Trước đó, người chị em thân thiết với bà xã Chí Tài ​là ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng bày tỏ sự hối tiếc khi không thể cùng ca sĩ Phương Loan trở về nước lần này:

"Chắc một số heo con cũng đã biết tin cô bé Heo đang trên đường đi về Việt Nam. Ước gì bé Dê có thể đi cùng để lo cho chị bé Heo nhưng công việc bề bộn nên không thể. Cô bé Heo có chia sẻ là lần đi Việt Nam này trong lòng không rộn ràng và hồi hộp như những lần đi trước. Nếu heo con nào có cơ hội gặp được cô bé Heo thì nhớ dành cho cô ấy thật nhiều tình thương nhé. Hình này chị Loan gửi cho mình lúc đang ở cổng sân bay Los Angeles một tiếng trước".

Vợ Chí Tài đưa ra quyết định chưa từng có kể từ sau khi cố nghệ sĩ qua đời - Ảnh 1
Nhiều khán giả thể hiện tình cảm với ca sĩ Phương Loan cùng quyết định của cô. Ảnh: FBNV
Nhiều khán giả thể hiện tình cảm với ca sĩ Phương Loan cùng quyết định của cô. Ảnh: FBNV

Ngay khi hay tin Phương Loan trở về Việt Nam, nhiều khán giả đã lập tức phản ứng khi bày tỏ sự thích thú và gửi những lời chúc Bình An đến hành trình trở về quê hương của ca sĩ Phương Loan.

Đến nay, hơn 1 năm sau sự ra đi của người thương yêu nhất, ca sĩ Phương Loan luôn được nhiều bạn bè và đồng nghiệp kề cạnh, an ủi để cô vơi đi nỗi buồn. Đông đảo người hâm mộ cũng gửi lời động viên và dặn dò giữ gìn sức khỏe của vợ cố ca sĩ Chí Tài. Đáp lại những sự quan tâm ấy, nữ ca sĩ cũng đang dần vực lại cuộc sống của mình với thần sắc tươi tắn hơn, sắp xếp lại một cuộc sống mới thiếu vắng ông xã.

Vợ Chí Tài đưa ra quyết định chưa từng có kể từ sau khi cố nghệ sĩ qua đời - Ảnh 2

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, Chí Tài và Phương Loan không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình cũng được công chúng 'nhìn thấu' chỉ thông qua cử chỉ, lời nói và ánh mắt dành cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news