Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 44: Bí mật của Nhật Mai được làm sáng tỏ, bà Hiền nuối tiếc con dâu Khánh

Thứ ba, 12/07/2022, 10:13 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 44 mang đến nhiều tình tiết mới hấp dẫn khi sự thật về Nhật Mai đang được sáng tỏ, gia đình bà Nga cũng đối diện với những vấn đề nghiêm trọng từ phía cậu Vượng.

​Thương ngày nắng về 2 tập 44 mang đến nhiều tình tiết mới khi âm mưu của Nhật Mai dần bại lộ. Gia đình bà Nga cũng xuất hiện nhiều mối lo lắng mới.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 44 mở đầu với cuộc họp gia đình bà Nga. Mọi người không khỏi lo lắng cho cậu Vượng khi Mộng Mơ sau khi lừa đảo một số tiền lớn nay bỗng quay lại với cái thai trong bụng. Bà Nga vì thế không khỏi nghi ngờ rằng liệu em trai mình có đang phải "đổ vỏ" dù thông tin về cái thai 11 tuần tuổi trùng khớp với thời điểm cậu Vượng chuyển qua nhà Mộng Mơ sinh sống.

Thương ngày nắng về 2 tập 44: Bí mật của Nhật Mai được làm sáng tỏ, bà Hiền nuối tiếc con dâu Khánh - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 44: Bí mật của Nhật Mai được làm sáng tỏ, bà Hiền nuối tiếc con dâu Khánh - Ảnh 2

Nghe thấy những lời trách móc và lo lắng của chị, cậu Vượng nhanh chóng khẳng định đây là con mình và sẽ quyết nuôi nấng con lớn khôn.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 44 tiếp tục với cuộc nói chuyện của Nhật Mai và ông Sang. Ông Sang khẳng định mọi quyết định và hành động của ông đều là vì 3 người đó là chính ông, Nhật Mai và cậu con trai Quân. Tuy nhiên, Nhật Mai cho rằng hành động ông đưa con trai của Nhật Mai về nước chỉ là để trả thù chủ tịch Hoàng Long.

Đến đây, sự thật mới được hé lộ khi Quân hóa ra là con ông Sang chứ không phải con trai ông Long.

Thương ngày nắng về 2 tập 44: Bí mật của Nhật Mai được làm sáng tỏ, bà Hiền nuối tiếc con dâu Khánh - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 44 kết thúc với phân cảnh của bà Hiền. Khi bà gặp nạn, phải bó bột trong bệnh viện thì Khánh lại là người xuất hiện. Dù đã không còn là mối quan hệ mẹ chồng, con dâu, cô vẫn chăm sóc chu đáo cho bà Hiền, điều này khiến bà không khỏi cảm động và nung nấu mong muốn Khánh và Đức quay lại với nhau.

Thương ngày nắng về 2 tập 44: Bí mật của Nhật Mai được làm sáng tỏ, bà Hiền nuối tiếc con dâu Khánh - Ảnh 4

Tuy nhiên, mong muốn này của bà Hiền nhanh chóng bị dập tắt khi bà thấy bác sĩ Minh xuất hiện cùng Khánh.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 44 vào lúc 21h30 ngày 12/7 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news