Tin mới

Siêu phẩm bằng chân trái của sao lạ Man Utd

Thứ ba, 08/04/2014, 14:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) James Wilson đang gây được nhiều chú ý khi xuất\nhiện trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ ở trận gặp Newcastle. Tiền đạo này cũng đã lập siêu phẩm\ncho U21 M.U trong trận gặp đội trẻ Aston Villa.

(Tinmoi.vn) James Wilson đang gây được nhiều chú ý khi xuất hiện trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ ở trận gặp Newcastle. Tiền đạo này cũng đã lập siêu phẩm cho U21 M.U trong trận gặp đội trẻ Aston Villa.

Pha ghi bàn bằng chân trái đẹp mắt của James Wilson

James Wilson đã đi bóng từ ngoài vòng 16m50 và tung ra cú sút chân trái đưa bóng vào góc cao khung thành U21 Aston Villa. Đây là bàn mở tỷ số trong trận thắng 3-0 mới đây của đội trẻ M.U.

James Wilson trong buổi tập trước trận đấu với Newcastle

Thời gian gần đây, James Wilson là cầu thủ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ M.U. Ở trận đấu gặp Newcastle cuối tuần qua tiền đạo 18 tuổi này đã có tên trong danh sách đội hình một của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Wilson không được ra sân thi đấu. Dù chưa chơi một phút nào cho M.U, nhưng việc được bổ sung vào đội hình của HLV David Moyes được xem là bước tiến lớn trong sự nghiệp của chân sút 18 tuổi người Anh.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: James Wilson Man Utd