Tin mới

Sốc: Sao Man Utd rủ nhau… chat sex bất chấp lệnh cấm của Moyes

Thứ hai, 31/03/2014, 10:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bất chấp lệnh cấm nghiêm ngặt của HLV David Moyes, một số sao trẻ của Man Utd như Januzaj, Kagawa… vẫn cùng nhau chat sex với một cô gái.

(Tinmoi.vn) Bất chấp lệnh cấm nghiêm ngặt của HLV David Moyes, một số sao trẻ của Man Utd như Januzaj, Kagawa… vẫn cùng nhau chat sex với một cô gái.

 

Trên tờ The Sun có đoạn: “Một cô gái tóc vàng đã tố cáo rằng vừa trải qua cuộc chat sex với 4 cầu thủ M.U, trong đó có cả Januzaj. Cầu thủ của Man Utd đã tấn công Claire McMullan bằng những tin nhắn khiêu gợi, bất chấp lệnh cấm nghiêm ngặt của HLV David Moyes. Cô gái 28 tuổi này cũng tiết lộ đã lột sạch đồ để mua vui cho những cầu thủ của M.U”.

Ngoài Januzaj, Kagawa và thủ môn Sam Johnstone cũng được cho là đã tham gia vào cuộc vui chat sex này.

Sao Man Utd bị cáo buộc chat sex tập thể

Januzaj luôn được biết tới với vẻ ngây thơ. Cách đây không lâu, báo giới Anh còn đăng tải thông tin rằng cầu thủ trẻ này chỉ biết xem “X-Factor” trong nhà nghỉ mỗi lần hẹn hò cùng cô gái.

Tuy vậy, có vẻ như “tờ giấy trắng” Januzaj đã không còn vẹn nguyên. Theo cáo buộc của cô nàng Claire McMullan, tiền vệ này đã không ngần ngại buông ra những tin nhắn khiêu gợi. Sau đó, Januzaj chỉ việc “rửa mắt” khi chứng kiến Claire McMullan lột đồ qua FaceTime.

Bên cạnh đó, Claire McMullan cũng tiết lộ rằng Januzaj đã đề nghị trực tiếp gặp mặt để “liên hoan xác thịt” với cô. McMullan nói: “Januzaj thực sự là một con quỷ khát tình, cậu ta liên tiếp buông lời gạ gẫm tôi”.

Trong khi đó Kagawa cũng đã xem video của Claire khi cô chỉ diện nội y. Thủ môn Sam Johnstone đã ví câu chuyện của họ với Claire McMullan là ‘cuộc tình tay ba’. Một cầu thủ còn lại của Man United cũng dính vào bê bối chat sex nhưng không được tiết lộ danh tính, anh này đã gửi ảnh của mình cho Claire thông qua Snapchat.

Hiện tại, Januzaj, Kagawa và các cầu thủ khác vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào sau vụ việc trên.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news