Tin mới

Sinh nhật Nhã Phương, Trường Giang khoe clip cận nhan sắc xinh đẹp của bà xã khiến bao người ghen tỵ

Thứ năm, 20/05/2021, 15:46 (GMT+7)

Trường Giang quả không hổ danh là ông chồng nghiện vợ số 2 không ai số 1.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Từ khi về chung một nhà Trường Giang luôn thể hiện là một ông chồng hết mực thương yêu vợ con. 

Nam MC tự thích thân vào bếp trổ tài nấu những món ăn tẩm bổ cho bà xã và luôn dành thời gian chơi cùng con mỗi khi rảnh rỗi. Dân tình không ngần ngại đặt cho Trường Giang biệt danh ông chồng Quốc Dân để nói về sự chu đáo này.

Hôn nhân viên mãn hạnh phúc của Trường Giang - Nhã phương
Hôn nhân viên mãn hạnh phúc của Trường Giang - Nhã phương

Hôm nay nhân ngày sinh nhật của Nhã Phương 20/5 Trường Giang đã có màn chúc mừng sinh nhật cực ấn tượng khiến bao chị em em phải xuýt xoa ghen tị. Cụ thể trên trang cá nhân nam diễn viên 30 chưa phải là tết đã đăng clip khoe cận nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh của chóp của bà xã trong hậu trường chụp ảnh quảng cáo. 

Trường Giang khoe cận nhan sắc xinh đẹp của bà xã
Trường Giang khoe cận nhan sắc xinh đẹp của bà xã

Dù chỉ quay bằng camera thường nhưng phải công nhận Nhã Phương luôn đẹp ở mọi góc máy mà không phải qua bất kỳ app chỉnh sửa ảnh nào. Bảo sao Trường Giang lại mê mệt vợ đến vậy.

Sinh nhật Nhã Phương, Trường Giang khoe clip cận nhan sắc xinh đẹp của bà xã khiến bao người ghen tỵ - Ảnh 1
Sự cưng chiều vợ của trường Giang khiến nhiều người ghen tỵ
Sự cưng chiều vợ của trường Giang khiến nhiều người ghen tỵ

Có thể nói Nhã Phương là người phụ nữ sướng nhất quận Phú Nhuận khi luôn được ông xã chiều chuộng dành mọi điều tốt đẹp nhất. Nữ diễn viên thường xuyên được ông xã Trường Giang mua tặng hàng hiệu trong khi người chỉ có một vài đôi giày và luôn trung thành với đôi dép tổ ong huyền thoại. Mỗi lần đi sự kiện Trường Giang luôn dành spotlight cho vợ và mình chỉ làm nền khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news