Tin mới

Anh trai Trường Giang bức xúc bênh vực Nhã Phương khi bị gọi 'thuốc độc phòng vé'

Thứ tư, 19/05/2021, 11:55 (GMT+7)

Anh trai Trường Giang lên tiếng bênh vực em dâu khi liên tục bị dân mạng công kích, ném đá sau loạt ồn ào.

Thời gian gần đây Nhã Phương liên tục bị kéo vào những ồn ào thị phi không đáng có. Cô bị dân mạng chê bai diễn xuất từ phim điện ảnh tới phim truyền hình. Chưa hết cô còn bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao khi không thực hiện đúng kế hoạch PR phim. Trước hàng loạt chỉ trích của khán giả mới đây anh trai Trường Giang đã bức xúc lên tiếng bênh vực em dâu trên trang cá nhân.

Anh trai Trường Giang lên tiếng bênh vực em dâu
Anh trai Trường Giang lên tiếng bênh vực em dâu

Cụ thể anh trai Trường Giang đã chia sẻ lại clip với nội dung bôi nhọ Nhã Phương, gọi cô là “thuốc độc phòng vé” và điểm lại hàng loạt thị phi chiêu trò PR bẩn của nữ diễn viên. Anh bức xúc: "Mấy đứa nhỏ bây giờ nghĩ mình là ông này, bà nọ, muốn nói gì nói muốn làm gì làm, mấy đứa có biết PR bẩn thật sự là gì không? Và cả seeding?". 

Đạo diễn Nhất Trung tố Nhã Phương thiếu chuyên nghiệp
Đạo diễn Nhất Trung tố Nhã Phương thiếu chuyên nghiệp

Ngoài ra anh còn thẳng thắn cho rằng những người chuyên đi hạ bệ người khác thì nên đầu tư cho chuyên môn để làm nghề có tâm hơn thay vì làm những trò không đứng đắn.

Trong clip tổng hợp lại những scandal của Nhã Phương trong thời gian gần đây kèm theo đó là những lời bình chê bai thậm tệ. Mở đầu clip là ồn ào cô bị đạo diễn Nhất Trung số mắc bệnh ngôi sao. Phía đạo diễn cho rằng bà xã Trường Giang có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, không tích cực tham gia vào hoạt động quảng bá phim, cô chỉ đi cinetour 1 ngày duy nhất nên anh đã quyết định dời ngày khởi chiếu. 

Nhã Phương bật khó khi đi họp báo trễ 2 tiếng
Nhã Phương bật khó khi đi họp báo trễ 2 tiếng

Không chỉ bị khán giả chỉ trích về thái độ chém chuyên nghiệp trong quảng bá phim 1990 nữ diễn viên còn bị đào lại những lần thiếu chuyên nghiệp khác như đi trễ họp báo ra mắt phim Song Song xong tận 2 tiếng đồng hồ khiến nhiều người phải chờ đợi mệt mỏi. Thậm chí NSƯT Thành Lộc còn không ngần ngại mắng Nhã Phương tắc trách với nghề và và không tìm hiểu kỹ phân cảnh trong phim Trạng Quỳnh mà vẫn có thể vô tư diễn. 

Những biểu cảm 1 màu của Nhã Phương từng khiến khán giả ngán ngẩm
Những biểu cảm 1 màu của Nhã Phương từng khiến khán giả ngán ngẩm

Có thể nói sau loạt thị phi khi liên tục dồn dập vào Nhã Phương khiến cô mất điểm khá nhiều trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự cố gắng không ngừng mỗi ngày của bà xã Trường Giang trong từng vai diễn. Minh chứng mới nhất là những tập Tiếp theo của Cây táo nở hoa, Nhã Phương đã được dân tình khen hết lời với khi diễn xuất đa chiều, giàu cảm xúc.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news