Tin mới

Sinh ra trong hào môn, nhóc tỳ nhà Hà Tăng có sở thích rất giản dị ở nhà

Thứ ba, 02/06/2020, 08:00 (GMT+7)

Dù gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà vẫn có sở thích vô cùng giản dị khi ở nhà ngày cuối tuần.

Tăng Thanh Hà được biết đến là ngọc nữ của làng giải trí Việt. Dù làm dâu hào môn nhưng nữ diễn viên lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Sau khi rút lui khỏi làng giải trí, Tăng Thành Hà đã trở về chăm sóc gia đình nhỏ và giúp chồng trong việc kinh doanh.

Dù liên tục khoe cuộc sống đời thường trên trang cá nhân cùng những khoảng khắc hết sức đáng yêu của các con nhưng sau bao nhiêu năm, Hà Tăng vẫn khéo che dấu gương mặt của các con mình để tranh bị soi mói, khiến cuộc sống của các con được phát triển bình thường.

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc vui chơi của các con ngày cuối tuần.

Gần đây nhất, Hà Tăng còn hé lộ niềm vui cuối tuần của 2 thiên thần nhỏ. Có thể thấy, dù sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng 2 bé nhà Hà Tăng lại có sở thích rất giản dị là chơi xếp hình và hoá thân làm nàng tiên.

Đây không phải lần đầu Tăng chia khoảng khắc bình dị của hai con. Mặc dù có cuộc sống sang chảnh, giàu có, tuy nhiên Hà Tăng và Louis Nguyễn lại có tập cho con có thú vui rất giản dị, đúng với lứa tuổi.

Mặc dù sinh ra đã "ngậm thìa vàng", tuy nhiên 2 bé nhà Hà Tăng lại có thú vui rất đơn giản

Các nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà vẫn được trải nghiệm những điều bình thường khi vé trên những tấm bìa cát tông mà mẹ tái chế lại. Hay những khoảng khắc cậu út nhỏ giúp mẹ tưới cây cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news