Tin mới

Võ sĩ Việt Nam khóc nức nở vì bị xử ép, mất HCV vào tay VĐV Philippines

Thứ ba, 03/12/2019, 08:29 (GMT+7)

Ở nội dung gậy mềm, hạng trên 60kg môn võ gậy tại SEA Games 2019, võ sĩ Nguyễn Thị Cúc khóc tức tưởi vì bị đối xử bất công.

Trong trận chung kết hạng cân trên 60kg của môn võ gậy, VĐV Nguyễn Thị Cúc của Việt Nam phải đối đầu với VĐV Abegail D. Abad của chủ nhà Philippines. Dù thi đấu tốt nhưng võ sĩ của Việt Nam vẫn phải nhận kết quả thua chung cuộc 0-2.

Võ sĩ Nguyễn Thị Cúc bật khóc vì bị xử ép. Ảnh: Vnexpress

Ngồi chờ lễ trao huy chương, Nguyễn Thị Cúc bật khóc nức nở vì không phục những quyết định của trọng tài. "Trong hiệp một, tôi có pha ra đòn trúng chân đối phương nhưng không được tính điểm. Khi hiệp đấu kết thúc, tôi nhìn thấy kết hoà 0-0. Nhưng khi ra ghế chuẩn bị cho hiệp hai, tôi thấy bảng tỷ số nhảy 1-0 cho đối thủ", võ sĩ Việt Nam chia sẻ.

HLV của tuyển võ gậy Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Tùng cũng nhận định công tác trọng tài tại SEA Games 30 đang có rất nhiều vấn đề khiến các CĐV Việt NAm phải bị tâm lý, chịu nhiều bất công.

“Công tác trọng tài rất có vấn đề. Tôi đã nhiều lần lên tiếng phản ứng với trưởng ban trọng tài nhưng không được giải quyết. Chính điều này khiến các VĐV Việt Nam bị tâm lý, thi đấu chưa hết khả năng, dù kỹ năng tốt hoặc chịu bất công”, ông Tùng vức xúc.

Trước đó, các VĐV Việt Nam cũng bức xúc với trọng tài ở trận chung kết hạng trên 65kg của nam. Một số VĐV Việt Nam la ó và đập gậy vào thanh chắn để phản đối quyết định của trọng tài.

Sau 2 ngày thi đấu, tuyển Arnis Việt Nam giành được 3 HCV. Trong khi đó, các võ sĩ Philippines giành đến 12 trên tổng số 16 bộ huy chương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: võ gậy SEA Games 30