Tin mới

Siu Black bật khóc, bất ngờ trước sự ủng hộ của khán giả truyền hình

Thứ hai, 23/03/2015, 14:22 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Siu Black không kìm nén được sự xúc động và đã bật khóc khi hát trong đêm liveshow đầu tiên của Tiếng hát mãi xanh 2015 .

Nữ ca sĩ Siu Black không kìm nén được sự xúc động và đã bật khóc khi hát trong đêm liveshow đầu tiên của Tiếng hát mãi xanh 2015 .

 

Ngày 20/3, ca sĩ Siu Black xuất hiện trong sự kiện liveshow đầu tiên của Tiếng hát mãi xanh 2015.

Tham gia đêm nhạc, "họa mi núi rừng" trình diễn lại nhạc phẩm Đâu phải bởi mùa thu của nhạc sĩ Phú Quang. Ca khúc từng được nhiều ca sĩ cũng như các thí sinh Tiếng hát mãi xanh trình bày trong nhiều chương trình khác nhau.

Siu Black hát hết mình trong chương trình

Trong lần trở lại này, Siu Black đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Không kiềm được cảm xúc Siu Black bật khóc trước tình cảm mà khán giả dành cho mình trong đêm nhạc. Chị chân thành chia sẻ: “Siu Black đã vắng mặt 2 năm nhưng tiếng vỗ tay thì vẫn như thế”.

Góp mặt trong đêm nhạc, còn có sự xuất hiện của những giọng ca nổi tiếng như Bảo Yến với ca khúc Hoa học trò, Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu tình tứ, nồng nàn trong Hãy để mưa rơi.

Xem video Siu Black trở lại với "Ly cà phê Ban Mê"

 

Năm nay, chương trình Tiếng hát mãi xanh sẽ đánh dấu sự thay đổi thông qua hình ảnh sân khấu được xây dựng theo hướng đơn giản mà hiện đại. Trong đêm nhạc mở màn, các ca sĩ khách mời sẽ gửi gắm đến các giọng hát tiềm năng những lời động viên trước thềm cuộc thi. Bên cạnh đó, mỗi thí sinh cũng có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và được giải đáp những thắc mắc cần thiết.

Theo tin tức trước đó, Siu Black cũng đã thực hiện thành công liveshow Dấu ấn, đánh dấu sự trở lại sau quãng thời gian "ở ẩn" vì scandal vỡ nợ. Trong chương trình Dấu Ấn tháng 3/2015, Siu Black đã kể lại câu chuyện cuộc đời của mình qua những bài hát, được chia thành từng chương. Mỗi chương là một phong cách âm nhạc nằm chung trong tổng thể một giọng hát “đa năng”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news