Tin mới

Siu Black lần đầu tiết lộ lý do không ra nước ngoài hát, lộ khoản nợ khủng

Thứ tư, 28/12/2022, 14:09 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Siu Black mới đây đã bất ngờ chia sẻ về lý do không ra nước ngoài để ca hát và khoản nợ khủng mà mình đang gồng gánh. 

Vốn được mệnh danh là 'họa mi của núi rừng', Siu Black từng là một trong những giọng ca nổi tiếng một thời, được yêu mến bởi những bản nhạc rock vô cùng nội lực. 

Mặc dù sở hữu cho mình sự nghiệp thành công và nổi tiếng nhưng Siu Black lại vướng vào ồn ào về nợ nần, buộc cô phải rút lui khỏi showbiz, chọn cách ở ẩn và làm bạn với công việc trồng rau, nuôi heo...

Mới đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã có chuyến ghé thăm nhà của Siu Black và tại đây 'họa mi của núi rừng' đã có những chia sẻ đặc biệt, tiết lộ bản thân vẫn còn gồng gánh một khoản nợ lớn. 

Siu Black lần đầu tiết lộ lý do không ra nước ngoài để ca hát. Ảnh: Internet
Siu Black lần đầu tiết lộ lý do không ra nước ngoài để ca hát. Ảnh: Internet

Cụ thể, trước câu hỏi của Thúy Nga về lý do lâu này không thấy Siu Black ra nước ngoài để ca hát, Siu Black cho biết đó là do cô vẫn đang nợ tiền thuế. 

Cũng theo tiết lộ của Siu Black, nợ thuế hiện tại của cô lên đến 98 triệu đồng và kéo dài gần 10 năm nay. 

'Mãi cho đến cách đây chưa lâu, tôi có lên cơ quan thuế báo cắt, bảo là bây giờ mình làm nương, rẫy, nuôi heo thôi nên mới cắt được, chứ trước đó thì tôi cũng không biết gì về vụ này. Vì vậy nên tôi cũng không đi hát ở nước ngoài được', Siu Black cho biết. 

Siu Black lần đầu tiết lộ lý do không ra nước ngoài hát, lộ khoản nợ khủng - Ảnh 1

 

Siu Black hiện đang gánh một khoản nợ lớn. Ảnh: Internet
Siu Black hiện đang gánh một khoản nợ lớn. Ảnh: Internet

Siu Black cũng thành thật rằng đối với bản thân 98 triệu đồng vào thời điểm vẫn còn đi hát, một show vài chục triệu thì dễ dàng nhưng bây giờ thì không dễ một chút nào. 

Trước hoàn cảnh này của đàn chị, nghệ sĩ hài Thúy Nga cũng không khỏi cảm thấy bất ngờ và bỏ tiền túi để tặng cho đàn chị 10 triệu đồng với hy vọng cô sẽ 'đắt show' trở lại để trang trải cuộc sống. 

Siu Black từng là nữ ca sĩ được yêu mến bởi giọng hát vô cùng nội lực. Ảnh: Internet
Siu Black từng là nữ ca sĩ được yêu mến bởi giọng hát vô cùng nội lực. Ảnh: Internet

Sau khi vướng vào nợ nần, công sức gây dựng hình ảnh bao năm của nữ ca sĩ tiêu tan. Tạm gác lại giấc mơ làm nghệ thuật, Siu Black hiện chọn cho mình cuộc sống yên bình ở núi rừng và hiện cũng tham gia một số chương trình âm nhạc và truyền hình. 

Sự nghiệp thăng trầm, đường tình duyên của nữ ca sĩ cũng không mấy khá khẩm. 

Siu Black từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng do chồng cũ của Siu Black không chấp nhận chuyện vợ liên tục vắng nhà, đi đêm về hôm nên cả hai quyết định 'đường ai nấy đi'. Sau một thời gian, cả hai lại tái hợp với mong muốn là chỗ dựa tinh thần cho các con và trở thành bạn bè để vui buồn có nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black Thúy Nga