Tin mới

Siu Black rạng ngời, giảm cân thấy rõ sau tuyên bố chuẩn bị làm đám cưới

Thứ hai, 21/08/2023, 21:20 (GMT+7)

Diện mạo của Siu Black tiếp tục có sự thay đổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, trầm trồ.

Sau quá khứ vướng nợ nần, Siu Black thời gian gần đây liên tục có bước tái xuất trong làng nhạc Việt với diện mạo gầy hơn xưa. Mới đây nhất, "họa mi của núi rừng Tây Nguyên" tiếp tục mang đến bất ngờ với hình ảnh mới. Trong khoảnh khắc được đăng tải, Siu Black trẻ trung thấy rõ với nụ cười rạng ngời và đặc biệt là thân hình gầy gò, tiếp tục xuống cân gây chú ý mạnh.

Siu Black rạng ngời, giảm cân thấy rõ sau tuyên bố chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh 1
 
Siu Black rạng ngời, giảm cân thấy rõ sau tuyên bố chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh 2
 

Có thể thấy, sau thời gian dài miệt mài về quê, từ bỏ sự nghiệp và tập trung trả nợ, Siu Black giờ đây đã có cuộc sống thảnh thơi hơn. Điều này toát lên từ chính gương mặt rạng ngời, nụ cười hạnh phúc qua mỗi bức hình của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, hình ảnh Giảm cân của Siu Black cũng được nhiều người khen ngợi khi giờ đây cô đã cân đối hơn, khỏe mạnh hơn.

Siu Black rạng ngời, giảm cân thấy rõ sau tuyên bố chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh 3
 
Siu Black rạng ngời, giảm cân thấy rõ sau tuyên bố chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh 4
 

Cách đây ít ngày, Siu Black gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ làm đám cưới với chồng cũ vào năm sau. Sau 5 năm hàn gắn lại tình cảm, nữ ca sĩ quyết định tổ chức một đám cưới để đánh dấu bước ngoạt lớn trong cuộc đời. Và đám cưới sẽ được tổ chức theo nghi thức công giáo tại một ở Đắk Lắk, Kon Tum.

Siu Black sẽ tổ chức đám cưới với chồng cũ vào năm sau. Ảnh: FBNV
Siu Black sẽ tổ chức đám cưới với chồng cũ vào năm sau. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên sau biến cố nợ nần, Siu Black những năm gần đây đã tái xuất trở lại với âm nhạc, để sống trọn với đam mê nghệ thuật. Đặc biệt, cuộc sống của nữ nghệ sĩ cũng đã trở nên vui tươi, sống động hơn. Không những có màn trở lại ấn tượng trong sự nghiệp, Siu Black với màn tái xuất này còn nhận được một "tài sản" lớn khác mang tên tình bạn khi mối quan hệ giữa cô và người em Phương Thanh từng bất hòa, hiểu lầm nay đã được nối lại thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black