Tin mới

Siu Black 'tái xuất', giọng hát sau quãng thời gian ở ẩn gây chú ý

Thứ sáu, 06/01/2023, 17:08 (GMT+7)

Giọng hát hiện tại của Siu Black khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vốn là 1 ca sĩ có nội lực và được mệnh danh là "họa mi núi rừng" Tây Nguyên, thời hoàng kim nữ nghệ sĩ khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Song, từ một "bà hoàng" nhạc Rock, Siu Black bỗng dính vào nợ nần, phá sản và bị trầm cảm lui về quê ở ẩn. 

Những tưởng giọng ca 6X sẽ có cuộc sống bình dị nơi quê nhà, song thời gian gần đây khán giả đã bắt đầu thấy Siu Black dần "tái xuất" bằng những show diễn, lớn nhỏ. 

Siu Black sở hữu giọng nội lực trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Siu Black sở hữu giọng nội lực trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Siu Black tại 1 sân khấu ca nhạc. Theo đó, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng với ngoại hình gọn gàng cùng nhan sắc có phần trẻ trung hơn dù đã bước qua tuổi tứ tuần. 

Trên sân khấu, nữ nghệ sĩ đã thể hiện ca khúc Ngọn lửa cao nguyên - 1 ca khúc đặc trưng gắn liền với tên tuổi của Siu Black. Việc đã quá lâu không đi biểu diễn, song dân mạng đã thắc mắc liệu rằng, Siu Black có còn giữ được phong độ trong giọng hát như trong quá khứ?

Và không để khán giả phải thất vọng, Siu Black đã có màn thể hiện "đốt cháy" sân khấu bằng chính giọng hát nội lực và vang rền của bản thân. Ngoài ra ở những nốt cao chót vót, cô nhả chữ nhỏ nhẹ đầy kỹ thuật đã khiến cho không ít người phải trầm trồ. 

Thời gian này, ngoài sự trở lại với sân khấu, Siu Black cũng tích cực hơn khi tham gia các nền tảng MXH như mở kênh Youtube cá nhân để đăng các clip biểu diễn. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện ở các sự kiện trong làng giải trí. 

Sau ồn ào, Siu Black vẫn được khán giả yêu mến, dõi theo (Ảnh: FBNV)
Sau ồn ào, Siu Black vẫn được khán giả yêu mến, dõi theo (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, mặc dù từng vướng tai tiếng trong sự nghiệp, song mỗi khi Siu Black xuất hiện trên sân khấu đều được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình. Trước đó, giọng ca đình đám một thời từng bày tỏ: "Gia đình tôi đôi khi thắc mắc sao ngày nào tôi cũng hát. Với một ca sĩ, ở thời điểm này vẫn còn được thương, tôi nghĩ đó là một món quà lớn của cuộc đời.

Tôi luôn nguyện trong lòng, dù chỉ còn một người nghe, tôi vẫn sẽ hát. Họa mi phải hót, còn tôi phải hát, đó là lẽ tự nhiên. Lạ rằng, dẫu mệt mỏi đến đâu, cứ được hát, tôi thấy khỏe lại ngay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black