Tin mới

Lộ giao kèo hôn nhân của Siu Black và ông xã sau khi tái hợp

Thứ năm, 14/07/2022, 11:20 (GMT+7)

Lộ giao kèo hôn nhân chẳng giống ai của Siu Black và ông xã, khi biết lý do phía sau, ai cũng ngỡ ngàng và gật gù.

Cách đây không lâu, Siu Black có đôi lời tâm sự về cuộc sống riêng của mình sau những chuyện buồn không đáng có xảy ra trên sóng truyền hình.

Tại đây, giọng ca đến từ Kon Tum đã dốc bầu tâm sự chia sẻ về những thăng trầm của cuộc đời mình, và câu chuyện kỳ lạ về cuộc hôn nhân khi thì màu hồng khi thì xám xịt, bế tắc của mình.

>> Xem thêm: Con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều tung chiêu quyết đối đầu với Ngọc Trinh

Siu Black đã vô tình để lộ giao kèo hôn nhân với ông xã sau khi cả hai quyết định về sống chung một nhà với nhau. Theo đó, giọng ca sinh năm 1953 cho biết, cả hai thỏa thuận với nhau về chung sống như những người bạn tâm giao, tri kỷ và không gần gũi nhau như trước đây nữa.

Siu Black bên gia đình khi còn trẻ. Ảnh internet

Mục đích của việc về sống chung này là cả hai mong muốn là chỗ dựa tinh thần cho các con và trở thành bạn bè vui buồn có nhau. Hóa ra, họ quay lại với nhau chẳng phải vì ham muốn yêu đương mà bởi tình nghĩa lâu năm chưa thể dứt được. Tuy nhiên, cả Siu Black và ông xã đều hài lòng với thỏa thuận ngầm này.

>> Xem thêm: Chân dài từng khiến Ngân 98 quyết 'không đội trời chung' tung ảnh đẹp từng milimet

Trước đây, nữ ca sĩ đã từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng vì chồng của Siu Black không chấp nhận chuyện vợ liên tục vắng nhà, đi đêm về hôm nên cả hai quyết định chia tay. Sau nhiều năm đường ai nấy đi, nay cả hai lại cùng chung một mái nhà.

Sự nghiệp của Siu Black cũng thăng trầm không kém chuyện tình yêu. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ vướng ồn ào nợ nần. Bao nhiêu công sức gây dựng hình ảnh của Siu Black bỗng chốc tiêu tan. Tạm gác giấc mơ nghệ thuật, nữ ca sĩ chọn cuộc sống bình yên như một người nông dân nơi núi rừng. Hiện tại, thi thoảng, Siu Black cũng tái xuất tham gia một số chương trình âm nhạc, truyền hình. Giờ đây, "họa mi núi rừng" đã có thể an tâm trở lại sân khấu với đam mê âm nhạc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news