Tin mới

Siu Black tổ chức đám cưới với chồng cũ ở tuổi U60 tại quê nhà Kon Tum

Thứ sáu, 08/09/2023, 19:10 (GMT+7)

Siu Black và chồng cũ tổ chức hôn lễ sau 5 năm về chung sống. Trước đó, họ chưa từng tổ chức đám cưới mà chỉ thực hiện việc đăng ký kết hôn.

Chiều ngày 8/9, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Siu Black thông báo cô và chồng cũ - cựu vận động viên bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Đức Hùng đã tổ chức hôn lễ tại nhà thờ Kon Rơbang, Kon Tum theo nghi thức Công giáo. "Hôm nay là ngày đặc biệt của Siu Black. Cảm ơn những người thân thương, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn bên cạnh Siu", Siu Black viết. 

Siu Black và chồng cũ tổ chức đám cưới sau 5 năm chung sống. Ảnh FB Siu Black.
Siu Black và chồng cũ tổ chức đám cưới sau 5 năm chung sống. Ảnh FB Siu Black.

Theo thông tin trên truyền thông, đám cưới của Siu Black và chồng cũ có 200 người tham dự. Nữ ca sĩ cho hay, cô chỉ mời các con và một số thành viên trong gia đình tới dự hôn lễ. Tuy nhiên, khi bà con giáo xứ Kon Rơbang khi biết tin đều tới nhà thờ chúc mừng hạnh phúc cho cô.

Cũng trong bài đăng, "họa mi Tây Nguyên" cũng chia sẻ việc có mặt tại TP.HCM để ghi hình cho một chương trình truyền hình. "Ngày mai trực tiếp 9/9/2023 Siu sẽ có mặt tại Sài Gòn quay trở lại chương trình mùa đầu tiên mà khán giả luôn dành tình cảm cho Siu hay gọi Siu với những cái tên rất thân thiện và cảm mến... cả nhà nhớ chương trình nào không cả nhà ơi", cô viết.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc tới Siu Black và ông xã. Số khác hào hứng đoán tên chương trình mà Siu Black sẽ tham gia. Nhiều người cho rằng, giọng ca "Em muốn sống bên anh trọn đời" sẽ quay trở lại Vietnam Idol thông qua một số dữ liệu mà cô hé lộ.

Siu Black của hiện tại. Ảnh FB Siu Black.
Siu Black của hiện tại. Ảnh FB Siu Black.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng hé lộ thông tin sẽ tổ chức hôn lễ với chồng cũ sau 5 năm về chung sống. Trước đó, họ chưa từng tổ chức đám cưới mà chỉ thực hiện việc đăng ký kết hôn. Chồng cũ ca sĩ Siu Black - từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. 

Họ quen nhau vào năm 1987, sau 3 năm tìm hiểu thì kết hôn và có 2 con chung. Trước đó, cuộc sống hôn nhân của Siu Black và chồng chẳng mấy hạnh phúc. Những lần cơm không lành, canh không ngọt khiến họ đi đến quyết định chia tay. Trong những lý do ly thân vì chồng cũ của Siu Black Ngoại tình

Năm 2019, Siu Black vay ngân hàng để xây nhà ra ở riêng vì các con đều đã lấy vợ, không muốn tiếp tục ở nhờ nhà chị gái. Ca sĩ gặp khó khăn vì số tiền tích lũy không đủ lại không vay được nhiều. 

Nhờ chồng cũ mà Siu Black được ngân hàng duyệt vay thêm 350 triệu đồng. Vậy nên chị cũng xây xong nhà riêng. Chồng cũ lại giúp chị quán xuyến việc xây dựng, dọn dẹp, vệ sinh, trang hoàng nhà mới. 

"Kinh qua dâu bể, chúng tôi hiểu nhau hơn nên 'gương vỡ lại lành', bắt đầu một cuộc sống khác. Tôi và ông tái hợp vì điều đó tốt cho gia đình. Một phần, tôi hiểu mình cần bỏ qua những chuyện không vui từ gia đình đến công việc trước đây để sống thanh thản hơn", ca sĩ Siu Black chia sẻ.

Chị kể những năm tháng rời Kon Tum, chồng cũ từng chung sống với người khác nhưng không có con. Trong khi đó, ca sĩ vì con mà chỉ yêu, không tiến tới hôn nhân với bạn trai nào trong nhiều năm qua. 

Từ ngày chồng cũ trở về, cuộc sống của ca sĩ Siu Black đỡ vất vả hơn vì ông giúp chị quán xuyến việc trong nhà. Thỉnh thoảng, chồng chị cũng đi làm huấn luyện viên bóng chuyền. Ca sĩ Siu Black nói: "Ông từng sẵn sàng bỏ con cái ở nhà một mình để đi tìm niềm vui nhưng bây giờ muốn mời ông đi đâu hơi khó! Tôi biết ơn ông đã giữ đúng lời hứa về lo cho gia đình. Ông về làm chúng tôi ấm cúng, con tôi có bố, cháu tôi có ông. Hạnh phúc, đương nhiên! Tuy muộn màng nhưng vẫn là hạnh phúc".  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black