Tin mới

SM Ent từng tìm ‘7749 cách’ chiêu mộ Jisoo BLACKPINK, cách thức ‘nhanh, gọn lẹ’ khiến netizen ngỡ ngàng

Thứ bảy, 06/11/2021, 14:22 (GMT+7)

Nhiều lời đồn cho rằng SM Ent đã từng cố gắng muốn mời Jisoo về đội của mình.

SM Ent là công ty giải trí được nhiều thực tập sinh mơ ước. Công ty luôn tìm mọi cách chiêu dụ được những người có năng lực về đội của mình. BLINKs và fan K-Pop đều biết rằng Jisoo từng được SM Ent đã ngỏ lời mời Jisoo làm thực tập sinh trước khi trở thành một phần của Blackpink.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Visual của Jisoo vô cùng nổi bật, chuẩn gu của SM, thậm chí cô nàng còn có nhiều nét tương đồng Eugene - nữ idol xinh đẹp nhất lịch sử SM Ent nên chẳng có gì khó hiểu khi cô nàng từng được SM săn đón. Tuy nhiên câu chuyện chiêu mộ hài hước khiến netizen “dở khóc dở cười”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jisoo kể tường tận về lời mời đặc biệt của SM Ent. Khi đó, nữ Idol đi xem concert của YG Ent thì bất ngờ có một nhân viên của SM đã bước tới, ngỏ ý muốn mời Jisoo gia nhập vào SM để trở thành người nổi tiếng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Khi ấy, Jisoo đã ký hợp đồng với YG Ent và đang xem concert cùng các thực tập sinh khác nên cô nàng lập tức từ chối ngay. Tuy nhiên, SM không hổ danh là công ty top đầu Kpop khi vẫn đeo đuổi, khuyên Jisoo nên về với SM và hỏi xem Jisoo đã làm thực tập sinh cho nơi nào hay chưa.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau khi câu chuyện được tiết lộ, netizen Hàn khá ngỡ ngàng khi không ngờ người của SM Ent lại có thể “trà trộn”, tìm kiếm các nhân tố sáng giá ở concert của “anh bạn hàng xóm” YG Ent.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nhưng điều ấy cũng đủ khẳng định rằng nhân viên SM Ent cực tinh mắt, nhanh chóng nhận ra nhan sắc nổi bật của Jisoo giữa đám đông và lập tức ngỏ lời mời khi có cơ hội, tránh để vuột mất viên ngọc quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK