Tin mới

Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang thai lần 2 vì bình luận gây chú ý của Cường đô la

Thứ ba, 06/12/2022, 09:27 (GMT+7)

Cường đô la khiến cư dân mạng "đoán già đoán non" đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2.

Mới đây, Cường đô la có chia sẻ khoảnh khắc đi chơi cùng quý tử Subeo. Bên dưới bài đăng của ông xã, Đàm Thu Trang cũng thả ảnh cùng con gái nhỏ đang ở bên ngoài. Đáp lại vợ, Cường đô la bày tỏ nỗi nhớ vợ và con gái nhưng vị doanh nhân lại bình luận: "nhớ mấy mẹ con lắm lắm". 

Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang thai lần 2 vì bình luận gây chú ý của Cường đô la - Ảnh 1
Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang thai lần 2 vì bình luận gây chú ý của Cường đô la. Ảnh internet
Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang thai lần 2 vì bình luận gây chú ý của Cường đô la. Ảnh internet

Bình luận của Cường đô la lập tức khiến cư dân mạng đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đang mang thai: "Mấy mẹ con có nghĩa là Đàm Thu Trang đang có em bé thứ hai hả mọi người; Chị Thu Trang có tin vui rồi hả anh Cường; Vậy là Suchin sắp có em; Mấy mẹ con là Suchin chuẩn bị có em rồi".

Đàm Thu Trang và Cường đô la ngày càng hạnh phúc viên mãn. Ảnh internet
Đàm Thu Trang và Cường đô la ngày càng hạnh phúc viên mãn. Ảnh internet

Trước tin đồn mang thai lần 2, Đàm Thu Trang và Cường đô la vẫn chưa lên tiếng. Cường đô la được biết đến là một trong những đại gia đình đám ở Sài Thành. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền, Cường đô la còn được biết đến là một đại gia đào hoa. Vị doanh nhân phố núi này từng hẹn hò với không ít bóng hồng đình đám trong showbiz Việt.

Năm 2019, Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà với Cường đô la sau thời gian hẹn hò. Chân dài Lạng Sơn cũng rất được lòng mẹ chồng quyền lực và được bà đứng ra lo cưới hỏi cho con trai. Cuộc sống hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang càng thêm viên mãn sau khi con gái đầu lòng Suchin chào đời. 

Gia đình hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh internet

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường đô la còn chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cưng chiều con hết mực. Khi con gái còn vài tháng tuổi, Cường đô la đã sắm cho bé cơ ngơi hàng hiệu, thậm chí còn mua xế sang tặng con gái. 

Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang luôn khiến Cường đô la say đắm không chỉ vì xinh đẹp mà còn ở cách ứng xử khôn khéo với con riêng của chồng. Khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news