Tin mới

Bỏ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'lột xác' với phong cách cắt xẻ khoe da thịt táo bạo

Thứ năm, 05/05/2022, 21:08 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh đang chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng con gái chỉ đẹp khi không thuộc về ai, hậu chia tay Ngô Kiến Huy.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là cặp đôi từng khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi sau 8 năm bên nhau, vượt qua bao thử thách cuối cùng lại đứt gánh giữa đường. Hậu chia tay, "cô bé dâu tây" trở nên kín tiếng hơn, đặc biệt là chuyện đời tư.

Bỏ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'lột xác' với phong cách cắt xẻ khoe da thịt táo bạo (Ảnh FBNV)
Bỏ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh "lột xác" với phong cách cắt xẻ khoe da thịt táo bạo (Ảnh FBNV)

Tuy không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội nhưng ở tuổi 30, Khổng Tú Quỳnh vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc ấn tượng, không kém phần cá tính. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn chuyển sang phong cách sexy, quyến rũ như ngầm chứng minh rằng con gái đẹp khi không thuộc về ai. 

Mới đây, nữ ca sĩ còn chiêu đãi fan bộ ảnh cực cháy, trong ảnh tình cũ Ngô Kiến Huy diện chiếc váy cut-out táo bạo để lộ vòng eo con kiến không mỡ thừa và đường cong gợi cảm. Nhanh chóng bộ ảnh nhận bão like từ dân mạng, vô vàn lời khen dành cho nhan sắc của nữ ca sĩ.

Bỏ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'lột xác' với phong cách cắt xẻ khoe da thịt táo bạo - Ảnh 1
Bỏ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'lột xác' với phong cách cắt xẻ khoe da thịt táo bạo - Ảnh 2

Xinh đẹp, quyến rũ và hoàn hảo như vậy nhưng Khổng Tú Quỳnh lại tự tay mình bóc khuyết điểm: "Dạo này có hơi mi nhon quá đà. Đó là sự nói giảm nói tránh của tôi khi thấy dạo này gầy quá". 

Bỏ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'lột xác' với phong cách cắt xẻ khoe da thịt táo bạo - Ảnh 3

So với loạt ảnh trong quá khứ, Khổng Tú Quỳnh hiện tại thực sự gầy hơn khá nhiều nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ. Song người hâm mộ vẫn mong nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe, ăn uống hợp lý để có sức khỏe làm việc.

Năm 2010, Khổng Tú Quỳnh gây xôn xao dư luận khi công khai hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Khi nam ca sĩ Ngô Kiến Huy dính ồn ào có con với em gái Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh đã không bỏ rơi bạn trai mà chọn sát cánh bên nhau, cùng vượt qua ồn ào, sóng gió. 

Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp hậu chia tay
Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp hậu chia tay

Vượt qua thử thách tình yêu đó những tưởng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sẽ mãi hạnh phúc bên nhau và có một cái kết trọn vẹn thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, hai ngôi sao chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm. Cho đến nay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa một lần lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc tình tan vỡ.

Bỏ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'lột xác' với phong cách cắt xẻ khoe da thịt táo bạo - Ảnh 4

Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, tình cũ Ngô Kiến Huy còn quyết định quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian bỏ bê vì yêu đương. Từng có tin đồn Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news