Tin mới

Số phận những 'người tình' của Dương Tử: Người vụt sáng, kẻ vướng vòng lao lý

Thứ bảy, 14/08/2021, 18:48 (GMT+7)

Dương Tử vẫn đang là tiểu hoa nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ còn những người tình màn ảnh thì số phận lại khác nhau.

Dương Tử nổi tiếng là tiểu hoa đán có thực lực của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà nữ diễn viên "Nhà có trai có gái" còn được đánh giá cao về diễn xuất. Hiện nay, Dương Tử đang ngày càng lên hương về cả sự nghiệp lẫn nhan sắc của mình. Vậy còn những người tìn màn ảnh của Dương Tử thì có số phận ra sao?

Số phận những 'người tình' của Dương Tử: Người vụt sáng, kẻ vướng vòng lao lý - Ảnh 1

Đặng Luân

Dương Tử "nên duyên" với Đặng Luân trong phim "Hương mật tựa khói sương" đã 'bạo' mùa hè năm 2018. Bộ phim đang gây tiếng vang lớn khiến tên tuổi của Đặng Luân nổi như cồn và là một trong những nam thần thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. Từng chỉ là vai phụ nhưng nhờ nhan sắc thượng thừa cùng năng lực diễn xuất đã đưa Đặng Luân thành sao nam sáng giá của nền điện ảnh Trung Hoa. 

Số phận những 'người tình' của Dương Tử: Người vụt sáng, kẻ vướng vòng lao lý - Ảnh 2

Lý Hiện

Lý Hiện kết hợp với Dương Tử trong phim "Cá mực hầm mật". Đây là nam diễn viên có thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Xuất phát điểm của Lý Hiện với các vai phụ và vai khách mời nhưng mãi đến năm 2019, nam diễn viên mới một bước vụt sáng thành sao, nổi tiếng khắp Châu Á với vai Gun thần trong "Cá mực hầm mật". Từ đó, Lý Hiện bắt đầu trở thành 'tam đại bạo' cùng với Vương Nhất BácTiêu Chiến trong hè năm 2019. Hiện nay, Lý Hiện là gương mặt được các nhà sản xuất phim và nhãn hàng săn đón.

Số phận những 'người tình' của Dương Tử: Người vụt sáng, kẻ vướng vòng lao lý - Ảnh 3

Tiêu Chiến

Sau khi nổi tiếng với phim "Trần tình lệnh" đóng cùng Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến bắt đầu được nhiều người biết đến và hiện nay đang trở thành sao nam có số lượng fan "khủng" nhất của Cbiz. Năm 2021, Tiêu Chiến "nên duyên" với Dương Tử trong "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'. Bộ phim đã được đài Hồ Nam mua bản quyền và dự định chiếu vào tháng 9/2021. Đây hứa hẹn là một bộ phim gây sốt trong thời gian tới.

Số phận những 'người tình' của Dương Tử: Người vụt sáng, kẻ vướng vòng lao lý - Ảnh 4

Tỉnh Bách Nhiên

Ngoài những soái ca ngời ngời của làng điện ảnh Hoa ngữ như Chung Hán Lương, Lâm Chí Dĩnh thì cái tên Tỉnh Bách Nhiên cũng được biết đến là nam thần xứ Đại Lục khiến các fan nữ 'thất điên bát đảo'. Bộ phim Tỉnh Bách Nhiên đóng chung với Dương Tử là "Nữ bác sĩ tâm lý". Dù sức hút không sánh được với những lưu lượng hot  trong giới nhưng với giá trị nhan sắc cao cùng đời tư sạch sẽ khiến Tỉnh Bách Nhiên vẫn đứng vững trong giới giải trí Hoa ngữ.

Số phận những 'người tình' của Dương Tử: Người vụt sáng, kẻ vướng vòng lao lý - Ảnh 5

Ngô Diệc Phàm

Được biết đến là cựu thành viên EXO, sau khi trở về nước, Ngô Diệc Phàm trở thành "tứ đại lưu lượng" cùng với Dương Dương, Lộc Hàm, Lý Dịch Phong. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm dính vào vòng lao lý khiến bộ phim đóng chung với Dương Tử là "Thanh Trâm Hành" không được công chiếu.

Số phận những 'người tình' của Dương Tử: Người vụt sáng, kẻ vướng vòng lao lý - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news