Tin mới

Trương Triết Hạn tuyệt tình xóa sạch dấu vết liên quan đến Cung Tuấn: Netizen 'lót dép' hóng biến mới?

Thứ bảy, 14/08/2021, 17:51 (GMT+7)

Cung Tuấn bỗng nhiên bị réo tên vào ồn ào của Trương Triết Hạn, chính chủ đã lập tức có hành động tuyệt tình khiến netizen nghi sắp có drama mới.

Hai ngày nay, Trương Triết Hạn đang gặp liên hoàn 'phốt' khiến anh bị mất trắng mọi tài nguyên trong showbiz bao nhiêu năm gây dựng. Thậm chí nam diễn viên này còn thảm hại hơn cả Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm khi chỉ trong vòng chưa đầy 5 tiếng đã có hàng chục nhãn hàng nối tiếp nhau tuyên bố hủy đại diện. Dường như sau drama của Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng, các nhãn hàng nhanh chóng phủi sạch quan hệ để tránh bị vạ lây.

Trương Triết Hạn đang bị drama quấn thân trong nhiều ngày nay.
Trương Triết Hạn đang bị drama quấn thân trong nhiều ngày nay.

Dù đã tận lực không muốn dính đến Trương Triết Hạn để tránh gặp vận đen nhưng nằm yên cũng bị réo tên chính là Cung Tuấn. Sau khi kết hợp Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn đang thực hiện những hoạt động quay quảng cáo riêng của mình nhưng lại liên tục bị gọi tên vì drama của Trương Triết Hạn.

Giữa lúc Cung Tuấn vẫn đang giữ im lặng thì Trương Triết Hạn lại bất ngờ có hành động trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, netizen phát hiện nam diễn viên phim "Vân Tịch truyện" đã xóa hết các bài đăng trên weibo cá nhân của mình liên quan đến Cung Tuấn, chỉ để lại hình ảnh bộ phim "Sơn Hà Lệnh".

Trương Triết Hạn xóa hết những dấu vết liên quan đến Cung Tuấn.
Trương Triết Hạn xóa hết những dấu vết liên quan đến Cung Tuấn.

Động thái này lập tức khiến nhiều người quan tâm. Một số fan Lãng Lãng Đình (fan của Trương Triết Hạn và Cung Tuấn) cho rằng Trương Triết Hạn sợ liên lụy đến Cung Tuấn nên đã xóa hết bài. Tuy nhiên, sự thật thì chính chủ vẫn chưa lên tiếng tiết lộ.

Trong một diễn biến liên quan, Trương Triết Hạn cũng đang đối mặt với vận đen tiếp theo thậm chí còn kéo theo cả Cung Tuấn xuống cùng khi trang Youku của Trung Quốc đang xem xét gỡ phim trên nền tảng mạng này.

Bộ phim Sơn Hà Lệnh của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cũng dang có nguy cơ bị gỡ xuống.
Bộ phim Sơn Hà Lệnh của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cũng dang có nguy cơ bị gỡ xuống.

Thế nhưng, đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức từ kênh này mà chỉ qua một fan chụp lại đoạn tin nhắn với dịch vụ chăm sóc khách hàng của trang này thôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news