Tin mới

Trương Triết Hạn dính liên hoàn 'phốt', Cung Tuấn nằm yên cũng trúng đạn?

Thứ bảy, 14/08/2021, 17:26 (GMT+7)

Giữa lúc Trương Triết Hạn bị dính liên hoàn ồn ào, Cung Tuấn đang yên cũng bị réo tên khiến fan dở khóc, dở cười.

Trương Triết Hạn thời gian gần đây đang lao đao với loạt drama. Từ một diễn viên nổi tiếng, chỉ trong vòng vài tiếng bất ngờ trở thành nhân vật đi vào lịch sử khi tất cả các nhãn hàng đại diện đều tuyên bố hủy hợp đồng. Nam diễn viên bỗng mất trắng còn nhanh hơn cả ồn ào của Ngô Diệc PhàmTrịnh Sảng.

Trương Triết Hạn đang gặp vận đen hơn cả Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng.
Trương Triết Hạn đang gặp vận đen hơn cả Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng.

Dù chưa bị phong sát như 2 nhân vật gây ra sóng gió như Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm nhưng bê bối của Trương Triết Hạn cũng khiến nam diễn viên bị trượt dốc không phanh trong làng giải trí. Sau khi ồn ào nổ ra, Trương Triết Hạn đã lập tức lên tiếng xin lỗi nhưng điều đó dường như không có hiệu quả. Không chỉ các nhãn hàng hủy đồng mà còn có nhà sản xuất phim cũng đã hủy với Trương Triết Hạn.

Điều đáng nói là những phim đã chiếu thì đang nằm trong nguy cơ có thể bị gỡ trong đó có "Sơn Hà Lệnh" đóng cũng Cung Tuấn. Cách đây ít giờ, trang phim Youku của Trung Quốc (Youku là nền tảng dịch vụ video trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc giống như kênh Youtube) bất ngờ có động thái liên quan đến Trương Triết Hạn. 

Phim Sơn Hà Lệnh có khả năng bị gỡ khỏi nền tảng Youku.
Phim Sơn Hà Lệnh có khả năng bị gỡ khỏi nền tảng Youku.

Theo đó, có netizen nhắn tin vào mục chăm sóc khách hàng của Youku hỏi về việc Trương Triết Hạn có hay không và bộ  phim "Sơn Hà Lệnh" có tin đồn bị gỡ bỏ thì có đúng không. Lập tức, trang này đã trả lời "Đã và đang giải quyết" và xác nhận "Sẽ sớm gỡ bỏ" (Sơn Hà Lệnh).

Trương Triết Hạn và Cung Tuấn trong 'Sơn Hà Lệnh'.
Trương Triết Hạn và Cung Tuấn trong "Sơn Hà Lệnh".

Có thể thấy, bộ phim đang bạo trên các trang mạng xã hội hiện nay là "Sơn Hà Lệnh" nói về tình huynh đệ giữa Trương Triết Hạn và Cung Tuấn. Ngay lúc thông tin này bị gỡ, Cung Tuấn bất ngờ bị réo tên. Nhiều người đặt nghi vấn nếu "Sơn Hà Lệnh" bị gỡ Cung Tuấn sẽ bị ảnh hưởng nặng về Doanh thu.

Chắc không ai khổ như Cung Tuấn khi đang yên bình quay quảng cáo liên tục bị réo tên chỉ vì liên hoàn "phốt" của Trương Triết Hạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news