Tin mới

Mạnh Trường trở tay không kịp khi bị người đồng nghiệp thân thiết 'đánh úp'

Thứ tư, 09/03/2022, 17:38 (GMT+7)

Màn 'đánh úp' của Hồng Đăng dành cho Mạnh Trường khiến nam diễn viên trở tay không kịp còn khán giả thì đồng loạt để lại phản ứng.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh soái ca với nụ cười tươi tắn cùng bó hoa lớn để gửi lời chúc đến "một nửa thế giới" trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Cùng với hình ảnh này nam diễn viên bày tỏ: "Chúc toàn thể chị em 8/3 luôn xinh đẹp và tươi tắn như hoa nhớ".

Mạnh Trường điển trai gửi lời chúc trong ngày 8/3. Ảnh: Internet
Mạnh Trường điển trai gửi lời chúc trong ngày 8/3. Ảnh: Internet

Bài viết nhanh chóng nhận được tương tác từ Cộng đồng mạng. Đặc biệt, nam diễn Hồng Đăng đã có màn "đánh úp" người bạn thân khi để lại lời bình luận: "Sáng lang thang được anh nào tặng hả… gái xinh luôn là 1 lợi thế". 

Ngay lập tức, màn trêu đùa này khiến dân tình thích thú và liên tục thả biểu cảm hài hước đến lời bình luận của Hồng Đăng. Không ít người còn vui đùa cho rằng Hồng Đăng đang ghen tỵ với sự xinh đẹp của Mạnh Trường.

Màn tương tác hài hước của hai nam diễn viên. Ảnh: FBNV
Màn tương tác hài hước của hai nam diễn viên. Ảnh: FBNV

Mạnh Trường và Hồng Đăng là 2 soái ca đình đám của "vũ trụ điện ảnh VTV". Không chỉ sở hữu vẻ soái ca, đầy lôi cuốn trên màn ảnh, hai nam diễn viên còn sở hữu tài năng diễn xuất ấn tượng, là bảo chứng cho các tác phẩm trên màn ảnh Việt.

Hồng Đăng và Mạnh Trường đều là những soái ca màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Hồng Đăng và Mạnh Trường đều là những soái ca màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Về đời tư, Hồng Đăng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Anh Đào cùng 2 cô con gái. Năm 2008, Hồng Đăng và bà xã về chung một nhà khi anh mới 24 tuổi, đang ở cái tuổi rực rỡ của sự nghiệp. Được biết 2 vợ chồng anh quen nhau gần 10 năm, trải qua nhiều thăng trầm mới tiến tới hôn nhân.

Hồng Đăng nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương vợ con nhất mực. Anh đã từng đáp trả cực gắt khi có người chê bai nhan sắc bà xã. Khi được hỏi về chuyện kết hôn sớm, Hồng Đăng hài hước tự nhận mình là "hoa chớm nở đã bị hái".

Mạnh Trường trở tay không kịp khi bị người đồng nghiệp thân thiết 'đánh úp' - Ảnh 1

Còn với Mạnh Trường được biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn bên người bạn từ thuở thiếu thời. Sau 6 năm gắn bó, cả 2 quyết định về chung một nhà khi Mạnh Trường mới 23 tuổi. Mỗi lần nhắc đến vợ, Mạnh Trường luôn tự hào bởi cô ấy là người có tính cách sôi nổi, tốt bụng, hết lòng vì bạn bè, thông minh, sắc sảo và đẹp nhất chính là đôi mắt sáng ngời.

Mạnh Trường trở tay không kịp khi bị người đồng nghiệp thân thiết 'đánh úp' - Ảnh 2

Hơn hết, người phụ nữ này đã vứt bỏ tương lai xán lạn được định sẵn, cãi lời bố mẹ để đồng hành với anh từ khi anh chưa có gì. Đó chính là điều khiến Mạnh Trường trân trọng và ngày càng thương yêu bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news