Tin mới

Sốc: CĐV MU ngồi cắt tóc ngay trên khán đài trong ngày đội nhà vào chung kết FA Cup

Thứ hai, 24/04/2023, 09:58 (GMT+7)

Ở trận bán kết FA Cup giữa MU gặp Brighton xuất hiện hình ảnh một NHM Quỷ đỏ thản nhiên ngồi cắt tóc ngay trên khán đài sân Wembley.

Trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup diễn ra rạng sáng 24/4, MU đã vượt qua Brighton đầy kịch tính trên loạt đá luân lưu sau khi 2 đội bất phân thắng bại ở 120 phút thi đấu. Solly March (Brighton) là cầu thủ duy nhất đá hỏng 11m giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng chung cuộc 7-6.

MU giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup 2022/23 chạm trán hàng xóm Man City trong trận tranh ngôi vô địch trên sân Wembley vào ngày 3/6.

MU vào chung kết FA Cup đầy kịch tính
MU vào chung kết FA Cup đầy kịch tính

Ngoài những pha bóng kịch tính trên sân thì trên khán đài các CĐV cũng biết cách gây chú ý. Cụ thể, 1 fan hâm mộ MU đã sốc khi ngồi cắt tóc trên khán đài sân Wembley. Bức ảnh này đã thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận sau khi đăng tải trên mạng xã hội Twitter.

CĐV MU ngồi cắt tóc ngay trên khán đài sân Wembley
CĐV MU ngồi cắt tóc ngay trên khán đài sân Wembley

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về màn trình diễn của MU trước Brighton: "Vào giữa tuần, tôi không thể nhận ra đội bóng của mình. Thật may khi họ đã trở lại. Tôi có thể thấy sự quyết tâm và kiên cường ở từng vị trí".

Tôi có thể thấy được sự quyết tâm và kiên cường của các học trò. MU đã nỗ lực chiến đấu từ đầu đến cuối trận và sẵn sàng tranh chấp với Brighton ở mọi tình huống. Các học trò của tôi đã tạo ra được một số cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng được".

Trung vệ Victor Lindelof thi đấu chắc chắn ở trận bán kết FA Cup
Trung vệ Victor Lindelof thi đấu chắc chắn ở trận bán kết FA Cup

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng dành lời khen cho bộ đôi trung vệ của MU ở trận này là Victor Lindelof: "Lindelof thực hiện xuất sắc quả luân lưu và chơi tốt trong 120 phút. Cậu ấy đã phối hợp ăn ý với Luke Shaw và Casemiro".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MU