Tin mới

Shark Bình bị phát hiện điểm chung giống hệt Phương Oanh, dân tình sững sờ khi ồn ào chạm 'đỉnh'

Chủ nhật, 02/10/2022, 18:49 (GMT+7)

Ai nấy đều bất ngờ khi phát hiện ra Shark Bình và diễn viên Phương Oanh có điểm chung giống hệt nhau.

Xoay quanh những vấn đề liên quan đến tình cảm, thời gian qua "Shark Bình, Doanh nhân Đào Lan Hương, Phương Oanh" trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội. Trong diễn biến mới nhất, Shark Bình và bà Đào Lan Hương đã gặp nhau trong buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên kết quả không thành do chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do đó, phía nữ doanh nhân đề nghị tòa cho thêm thời gian. 

Shark Bình và bà Đào Lan Hương đã gặp nhau trong buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên kết quả không thành
Shark Bình và bà Đào Lan Hương đã gặp nhau trong buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên kết quả không thành

Dù liên tục khẳng định đến với nhau hoàn toàn đúng đắn, tuy nhiên chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh vẫn chưa thực sự được dân mạng ủng hộ. Trước hàng loạt suy đoán sai lệch từ dân mạng, chiều 30/9, Shark Bình đăng tải bài viết dài, làm rõ nhiều sự thật. Shark Bình một lần nữa cho biết bản thân ông không sai khi hẹn hò sau khi đã thỏa thuận rõ với mẹ của các con trong giai đoạn ly thân. Cuộc ly hôn của ông và bà Đào Lan Hương kéo dài đơn thuần chỉ là vấn đề tài sản. Shark Bình gửi lời xin lỗi đến những người vô tội là các con và Phương Oanh.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận của bài đăng này, khi một tài khoản mạng để lại mỉa mai sống không có tình nghĩa, Shark Bình không ngần ngại đáp trả: “Mình không liệt kê các hành động 'tình nghĩa' lên báo và mạng bạn ạ". Ngoài ra, nam doanh nhân đình đám còn khẳng định việc bị quay chụp trộm không phải do ông cố ý.

Shark Bình không ngần ngại đáp trả khi một tài khoản mạng để lại mỉa mai sống không có tình nghĩa
Shark Bình không ngần ngại đáp trả khi một tài khoản mạng để lại mỉa mai sống không có tình nghĩa

Động thái mạnh dạn đáp trả ý kiến trái chiều của Shark Bình được đánh giá giống hệt Phương Oanh. Trước đó, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê từng có vô số lần bị mỉa mai chuyện tình cảm, ham nói đạo lý. Trong một bài đăng, Phương Oanh khẳng định càng bị vui dập cô lại càng mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh hơn, không sống cam chịu. 

Phương Oanh cũng từng vô số lần mạnh dạn đáp trả ý kiến trái chiều
Phương Oanh cũng từng vô số lần mạnh dạn đáp trả ý kiến trái chiều

Những màn đáp trả của Phương Oanh sau đó đã vô tình "thêm dầu vào lửa", càng khiến ồn ào đi xa hơn, thậm chí chạm đỉnh. Trước tình hình đó, hiện cô đã cẩn trọng hơn trong phát ngôn của mình, không còn những màn "hơn thua" căng đét với khán giả.

Shark Bình bị phát hiện điểm chung giống hệt Phương Oanh, dân tình sững sờ khi ồn ào chạm 'đỉnh' - Ảnh 1

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news