Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh thở oxy, ăn thịt xiên nướng

Thứ sáu, 22/10/2021, 10:32 (GMT+7)

Cảnh Huỳnh Hiểu Minh gắn ống thở trên mũi nhưng vẫn say xưa ăn xiên que khiến netizen xót xa.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã cập nhật một bài đăng trên Weibo kèm dòng trạng thái "Khi ăn uống là vô tư nhất". Trong video, vừa gắn ống thở oxy trên mũi, vừa ăn thịt nướng. Tình trạng của nam diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp đã gây xôn xao MXH.

Huỳnh Hiểu Minh thở oxy nhưng vẫn ăn xiên nướng ngon lành.
Huỳnh Hiểu Minh thở oxy nhưng vẫn ăn xiên nướng ngon lành.

Huỳnh Hiểu Minh khi đó tóc vuốt kiểu, mặc đồ thể thao màu đen phối áo khoác tương phản. Nhìn tổng thể anh rất trẻ trung, tràn đầy sức sống, không ai nghĩ nam diễn viên đã 43 tuổi. Gây chú ý cho netizen nhất chính là hành động cắm ống truyền oxy trên mũi nhưng vẫn say sưa ăn thịt nướng của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh thở oxy, ăn thịt xiên nướng - Ảnh 1

Cnet khá sốc trước cảnh tượng này và để lại lời nhắn mong Huỳnh Hiểu Minh hãy chăm sóc tốt cho bản thân. Nhiều người để lại lời khen cho nhan sắc và khí chất quyến rũ của ông xã Angela Baby. Một số netizen còn tinh mắt phát hiện bộ trang phục mà Huỳnh Hiểu Minh mặc chính là bộ đồ anh từng diện cách đây một thời gian khi đi cùng 'Hot boy Tây Tạng' Đinh Chân.

Huỳnh Hiểu Minh thở oxy, ăn thịt xiên nướng - Ảnh 2

Nói về tình bạn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Đinh Chân, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến show Nhà Hàng Trung Hoa 5 trong năm nay. Trong chương trình, một nhóm người chơi trong đó có Ninh Tịnh, Huỳnh Hiểu Minh đã kinh doanh các món ngon của Trung Quốc và giới thiệu chúng cho khán giả khắp nơi trên thế giới.

Huỳnh Hiểu Minh thở oxy, ăn thịt xiên nướng - Ảnh 3

Trong show Nhà Hàng Trung Hoa mùa này, Huỳnh Hiểu Minh bị netizen cho là quá tự tin trong suốt màn trình diễn của mình. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận khuyết điểm của mình. Anh chia sẻ những câu nói quá mạnh mẽ của mình nếu trong show giải trí thì không sao, bản thân các nghệ sĩ đều rất vui vẻ. Tính tình thẳng thắn, biết sửa sai của Huỳnh Hiểu Minh đã được nhiều người chấp nhận hơn, anh trở thành điểm sáng được nhiều người yêu mến.

>> Xem thêm: Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news