Tin mới

Hyun Bin, Son Ye Jin lọt top những con giáp yêu nghiêm túc

Thứ năm, 21/10/2021, 17:12 (GMT+7)

Hyun Bin và Son Ye Jin được coi là cặp đôi vàng của Kbiz. Theo tử vi, họ còn nằm trong danh sách những con giáp nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Trong 12 con giáp, những người tuổi Sửu, Thìn, Tuất, Ngọ và Dậu tương đối nghiêm túc trong chuyện tình cảm và cảm xúc. Khi họ xác định với một người, họ sẽ có trách nhiệm với người đó suốt cuộc đời. Một trong những cặp đôi công khai chuyện tình vào đầu năm nay, Hyun BinSon Ye Jin đều lọt vào danh sách 5 con giáp này.

1. Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu là những người đảm đang, dũng cảm, bao dung. Họ sẽ mang lại cho bạn đời cảm giác an toàn. Nếu yêu một ai đó, người tuổi Sửu sẽ có trách nhiệm với bản thân và đối phương. Họ thường sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn đời.

Hyun Bin, Son Ye Jin lọt top những con giáp yêu nghiêm túc - Ảnh 1

2. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có quan hệ rất tốt với người khác giới. Dù kết hôn hay độc thân họ đều rất hấp dẫn, vận đào hoa rất vượng. Quan điểm về tình yêu của họ luôn đúng đắn. Chỉ cần đối phương không khiến họ thất vọng, họ sẽ luôn hướng về tình yêu đến cùng.

3. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trung thành, chung thủy và sẽ không lầm đường lạc lối, không làm gì có lỗi với bạn đời. Họ lạc quan, vui vẻ nên rất hấp dẫn người khác giới. Tuy không thiếu người theo đuổi nhưng người tuổi Tuất không bao giờ xen vào tình cảm của người khác. Họ chỉ chọn một người bạn đời phù hợp và ở cạnh nhau cho đến già.

Hyun Bin tuổi Tuất, Son Ye Jin tuổi Dậu, hứa hẹn sẽ là một cặp đôi bên nhau trọn đời.
Hyun Bin tuổi Tuất, Son Ye Jin tuổi Dậu, hứa hẹn sẽ là một cặp đôi bên nhau trọn đời.

4. Tuổi Ngọ

Sự trung thành của tuổi Ngọ khiến người khác cảm động. Họ rất coi trọng tình cảm và mong cả đời chỉ yêu một người. Tuổi Ngọ không bao giờ phản bội lại tình cảm của đối phương, thậm chí càng yêu, họ càng tận tâm tận lực, không muốn buông tay dù bị tình yêu làm cho tổn thương.

Họ là những người đi đầu trong hôn nhân và sẽ chủ động yêu thương và chăm sóc lẫn nhau. Kết hôn với người tuổi Ngọ sẽ mang lại cho bạn một gia đình hạnh phúc.

5. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tuy vô tư nhưng thực ra lại rất chung tình. Một khi đã yêu họ sẽ không dễ thay đổi. Họ thuộc tuýp người càng yêu thì càng tận tâm, kiên trì. Tuổi Dậu chăm chỉ, dũng cảm, khi yêu ai, họ sẽ cùng đối phương tiến bộ, hỗ trợ lẫn nhau.

>> Xem thêm: BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên điện ảnh tháng 10: Loạt nam thần Squid Game 'đá bay' Song Joong Ki, Hyun Bin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news