Tin mới

Thanh Hằng bất ngờ ẩn ý Hồ Ngọc Hà mang thai con thứ 4 khiến CĐM ngỡ ngàng?

Thứ hai, 20/12/2021, 11:06 (GMT+7)

Thanh Hằng bất ngờ nói về việc Hồ Ngọc Hà mang thai con thứ 4 khiến cộng đồng mạng đặt dấu hỏi.

Hồ Ngọc Hà sau khi sinh Leon – Lisa đã ngày càng nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Cộng đồng mạng bỗng xôn xao về tin đồn nữ ca sĩ tiếp tục mang thai con thứ 4 với chồng Kim Lý. Đáng nói là kể cả Thanh Hằng – bạn thân Hồ Ngọc Hà cũng nhắc về vấn đề đó.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cụ thể, Thanh Hằng mới đây đã đăng tải bộ ảnh của mình tại sự kiện thời trang của nhà thiết kế Công Trí trên trang cá nhân. Cô phấn khởi vì được hội ngộ đồng nghiệp cùng các chị em thân thiết của mình. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, Thanh Hằng bất ngờ tag tên Hồ Ngọc Hà vào và cho biết rằng sự kiện này vẫn thiếu vắng cô bạn thân.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sẽ chẳng có gì đáng chú ý khi mà Hồ Ngọc Hằng đáp lại: "Tui mà đi là “xỉu” ngang hết đó, tiếc ghê" thì Thanh Hằng bất ngờ thắc mắc: "Gì nữa? Dính bầu?". Câu hỏi nghi vấn của bạn thân càng khiến cộng đồng mạng có niềm tin vào nghi vấn dính bầu của Hồ Ngọc Hà.

Trong thời gian này, cộng đồng mạng chú ý vào vòng 2 trông có vẻ khá to của bà xã Kim Lý. Đồng thời còn tinh tường nhận ra Hồ Ngọc Hà cũng ưa chuộng và thường xuyên diện kiểu váy xòe. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó Hồ Ngọc Hà cũng đã từng lên tiếng, khẳng định chưa có kế hoạch bổ sung thêm thành viên cho gia đình: "Cơ thể chỉ mới hoàn lại trong 1 năm thôi. Đẻ thêm nữa chắc sẽ không bao giờ về lại được vị trí cũ, nên là thôi, cho xin lịch kinh doanh thêm nhé". Tuy nhiên, những tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà mang thai lần 4 vẫn được bàn tán sôi nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news