Tin mới

Soi 'dấu vết' Hari Won mang thai sau 5 năm kết hôn với Trấn Thành?

Thứ tư, 23/06/2021, 18:17 (GMT+7)

Chỉ với động thái nhỏ, Hari Won đã nằm ngay trong vòng nghi vấn mang thai con đầu lòng của người hâm mộ.

Mới đây, trong dịp sinh nhật của Hari Won ở tuổi 36, nữ diễn viên đã được ông xã Trấn Thành tổ chức một bữa sinh nhật rất đầm ấm tại nhà giữa thời buổi dịch bệnh. Không chỉ chuẩn bị không gian màu hồng nhẹ đầy ấm áp và ngọt ngào, Trấn Thành còn tặng Hari Won "bó hoa tiền đô" khiến nhiều người thích thú. 

Hari Won được tổ chức sinh nhật đầy lãng mạn. Ảnh internet
Hari Won được tổ chức sinh nhật đầy lãng mạn. Ảnh internet

Điều đáng chú ý chính là trong bó hoa này còn có tấm hình siêu âm  được cho là giống với siêu âm thai. Ngay lập tức nghi vấn Hari Won mang thai con đầu lòng với Trấn Thành sau 5 năm kết hôn.

Hari Won lộ bức ảnh giống phiếu siêu âm. Ảnh internet
Hari Won lộ bức ảnh giống phiếu siêu âm. Ảnh internet

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc mừng cho Hari Won. Tuy nhiên, phóng to bức ảnh mới phát hiện bị cú lừa. Thực tế đây chỉ là đây chỉ là một bức ảnh bình thường được chụp trên nền đen và nó giống với hộp đựng trang sức.

Thực tế đây không phải phiếu siêu âm mà chỉ là bức ảnh thông thường. Ảnh internet
Thực tế đây không phải phiếu siêu âm mà chỉ là bức ảnh thông thường. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị nghi ngờ mang thai. Trước đó, hồi đầu năm, Hari Won lại bị nghi có bầu khi lộ vòng 2 lùm lùm trong bức ảnh vừa đăng lên Facebook.

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ chú ý chính là chiếc váy mà Hari Won mặc chụp trong căn nhà mới. Cách ăn mặc với chiếc váy suông rộng rãi để che giấu vòng 2 bị đồn mang bầu hồi Tết Nguyên đán 2021 lại lần nữa dân tình nghi ngờ cả hai đã có con đầu lòng. Hơn nữa, thời gian này giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng rất hạn chế đăng ảnh lộ bụng, cô thường dùng đồ vật để che khéo càng khiến dân tình rần rần cho rằng cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Vbiz này đang có tin vui.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn được gần 5 năm. Ảnh internet
Trấn Thành và Hari Won kết hôn được gần 5 năm. Ảnh internet

Không biết thực hư thế nào nhưng tin đồn Hari mang thai cũng đã kéo dài hơn gần 4 năm nay. Tuy nhiên nếu là thật thì các fan vô cùng vui mừng và chúc phúc cho đôi vợ chồng.

Trấn Thành và Hari Won chính thức kết hôn vào tháng 12/2016. Trải qua nhiều năm bên nhau, tình cảm giữa hai vợ chồng vẫn luôn thắm thiết.

Hari Won cũng từng chia sẻ về chuyện vì sao đã kết hôn nhiều năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa có nhóc tì của riêng mình. “Một phần cũng do sức khỏe của em, em đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của em ngắn hơn người bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới", Hari Won chia sẻ.

Trấn Thành không ít lần đứng ra bảo vệ Hari Won khi bị antifan mỉa mai khó có con. Cũng có bình luận bày tỏ sự vô duyên khi buông lời mỉa mai đến Hari Won. Ngay lập tức Trấn Thành đã vô cùng tức giận và đáp trả đanh thép: "Tại sao viết vợ tôi khó có con? Sai hoàn toàn! Ai? Ai chứng minh cho bạn chuyện đó? Bạn viết vậy, thứ nhất làm tổn thương tinh thần vợ tôi. Thứ hai là sai sự thật, chưa bác sĩ nào bảo vợ tôi khó có con cả. Thứ ba là gây hiểu nhầm, là vì vợ tôi khó có con nên tôi không đề cập chuyện con cái. 

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần vợ tôi và cả gia đình cô ấy lẫn gia đình nhà tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành