Tin mới

Quang Lê khui bí mật giấu kín bấy lâu: Netizen lại nhớ ngay đến Trấn Thành

Thứ năm, 17/06/2021, 11:03 (GMT+7)

Những tiết lộ của Quang Lê được coi là bí mật showbiz chắc người nhột nhất chính là Trấn Thành đây.

Những ngày qua, Quang Lê liên tục được réo tên khi Phi Nhung vướng vào loạt ồn ào với con nuôi. Hồ Văn Cường. Giữa lúc drama liên tục xuất hiện thì mọi động thái của Quang Lê đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt khi Phi Nhung bị tố ăn chặn tiền của Hồ Văn Cường trong những năm đi hát thì Quang Lê lại nhận được lời khen vì chia sòng phẳng với Phương Mỹ Chi.

Mới đây, Quang Lê bất ngờ xuất hiện trong video của ca sĩ Hà Thanh Xuân. Trong đoạn video, Quang Lê đã tiết lộ bí mật trong nhà mình: "Những cái này tôi gọi là bí mật showbiz, ít người biết lắm, giờ tôi mới khui ra bí mật showbiz cho mọi người thấy đấy"

Quang Lê tiết lộ bí mật showbiz. Ảnh internet
Quang Lê tiết lộ bí mật showbiz. Ảnh internet

Tưởng chừng sắp có drama trong làng giải trí khi mà thời gian gần đây nhiều nghệ sĩ lao đao vì liên tục vướng thị phi khiến hình ảnh trong lòng người hâm mộ bị sụt giảm. Thế nhưng không ngờ chuyện mà Quang Lê cho rằng bí mật showbiz chính là đôi giày độn "hack" chiều cao mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

"Anh mua đôi giày này về phải đem ra tiệm để họ làm miếng lót cao bên trong để lên sân khấu nhìn trông được được một chút. Người ta còn đi lót độn giày gấp đôi anh chứ anh đã là gì. Anh tiết lộ luôn cho khán giả biết, Đan Nguyên lên sân khấu còn đi cái gót giày gấp đôi, gấp ba gót giày này, độn cao vút lên, anh Nguyễn Hưng cũng thế, còn chú Thái Châu thì giống tôi", Quang Lê hài hước tự "bắt bài" và tiện "tố" luôn đồng nghiệp.

Sau lời chia sẻ của Quang Lê thì người được nhắc đầu tiên chính là Trấn Thành. Trong showbiz Việt, "ông trùm" giày độn có lẽ không ai khác chính là Trấn Thành. Nam danh hài thẳng thắn công khai chuyện mình đi giày độn mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Không ít lần Trấn Thành đã bị đồng nghiệp trêu trọc vì mang giày độn quá cao. Trong lễ cưới với Hari Won. Trấn Thành cũng phải mang giày độn để cao hơn bà xã.

Quang Lê khui bí mật giấu kín bấy lâu: Netizen lại nhớ ngay đến Trấn Thành - Ảnh 1
Quang Lê khui bí mật giấu kín bấy lâu: Netizen lại nhớ ngay đến Trấn Thành - Ảnh 2
Quang Lê khui bí mật giấu kín bấy lâu: Netizen lại nhớ ngay đến Trấn Thành - Ảnh 3
Trấn Thành được biết đến là trùm đi giày độn. Ảnh internet
Trấn Thành được biết đến là trùm đi giày độn. Ảnh internet

Dù sở hữu chiều cao là 1m7 nhưng Trấn Thành vẫn thường hay chọn cho mình mẫu giày cao để không bị "lép vế" trước người khác. Thậm chí nói về chuyện mang giày độn nhiều nhất nhì showbiz này, Trấn Thành hài hước giải thích: "Đây là giày đôn chứ không phải giày độn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê Trấn Thành