Tin mới

Nhận định Brest vs PSG, 02h00 ngày 21/08: vòng 3 giải VĐQG Pháp - Ligue 1

Thứ sáu, 20/08/2021, 18:24 (GMT+7)

Nhận định Brest vs PSG: Gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa thể cho ra mắt siêu tiền đạo Lionel Messi ở trận đấu này. Tuy nhiên PSG không cần "dao mổ trâu" để kết liễu một đối thủ yếu như Brest.

Thông tin lực lượng Brest vs PSG

Brest: Paul Lasne, Sebastien Cibois chấn thương. 

PSG: Sergio Ramos, Colin Dagba, Idrissa Gueye gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Brest vs PSG

Brest (4-4-2): Gautier Larsonneur; Jere Uronen, Christophe Herelle, Brendan Chardonnet, Ronael Pierre-Gabriel; Romain Faivre, Idrissa Dioh, Haris Belkebla, Franck Honorat; Irvin Cardona, Steve Mounie.

PSG (4-3-3): Keylor Navas; Achraf Hakimi, Thilo Kehrer, Presnel Kimpembe, Abdou Diallo; Danilo Pereira, Ander Herrera, Georginio Wijnaldum; Julian Draxler, Mauro Icardi, Kylian Mbappe.

Tỷ lệ cược Brest vs PSG  

Nhận định Brest vs PSG, 02h00 ngày 21/08: vòng 3 giải VĐQG Pháp - Ligue 1 - Ảnh 1

Nhận định Brest vs PSG

Hiệu ứng của các tân binh đang giúp PSG có khởi đầu hoàn hảo tại Ligue 1 trong nhiều năm trở lại đây. 2 chiến thắng liên tiếp trong 2 trận mở màn đều đã nằm trong tính toán của thầy trò HLV Pochettino. Tuy nhiên điều đáng mừng hơn cả khi những tân binh đẳng cấp như Hakimi hay Wijnaldum đều cho thấy sự bắt nhịp rất nhanh với đội bóng mới.

Làm khách trên sân của Brest trong trận đấu sớm thuộc vòng 3 Giải VĐQG Pháp - Ligue 1, đội bóng thủ đô càng có thêm cơ sở để tin vào một chiến thắng. Brest là con mồi ưa thích của Mbappe và các đồng đội khi ở 5 trận gần nhất, PSG đều giành chiến thắng. Thậm chí trong 3 trận gần đây, đội khách toàn thắng với ít nhất 2 bàn ghi vào lưới đối thủ và đều giữ sạch lưới.

Điều này nhiều khả năng sẽ lặp lại bởi Brest đang có phong độ không tốt sau 2 trận đấu đầu tiên. Họ vẫn chưa để thua trận nào nhưng chỉ kiếm được 2 trận hòa và tạm xếp ở vị trí thứ 11. Nếu không cải thiện thành tích, Brest sẽ lại tiếp tục ngụp lặn ở cuộc đua trụ hạng khi giai đoạn căng thẳng nhất của Ligue 1 ập đến. 

Đêm nay, câu chuyện được người hâm mộ quan tâm nhất là việc liệu Messi có ra sân hay không. PSG đã sớm đưa ra bản danh sách đăng ký thi đấu và M30 tiếp tục chưa thể có trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên cổ động viên của gã nhà giàu nước Pháp vẫn có thể đặt niềm tin hoàn toàn vào Kylian Mbappe.

Nhận định Brest vs PSG, 02h00 ngày 21/08: vòng 3 giải VĐQG Pháp - Ligue 1 - Ảnh 2

Giữa những dấu hỏi lớn về việc đi hay ở, Mbappe vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp với 2 kiến tạo và 1 bàn thắng ở hai trận đấu đầu tiên. Hơn thế nữa, Brest là đối thủ mà tiền đạo người Pháp rất thích ghi bàn. Ở ba cuộc chạm trán gần nhất, siêu tiền đạo người Pháp đã ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần để PSG toàn thắng. 

Soi kèo Brest vs PSG

PSG toàn thắng kèo cả trận

Bước vào trận đấu này, PSG chắc chắn là đội cửa trên và họ đang chấp 1 3/4. Đây là kèo cược khá cao nhưng nhìn vào những gì đội bóng này thể hiện, vẫn có đủ cơ sở để đặt niềm tin. Brest đã không thể giữ sạch lưới olử 8 trận gần nhất, giờ lại phải đối đầu với hàng công đẳng cấp thế giới. Thậm chí nếu thua sớm, đội chủ nhà hoàn toàn có nguy cơ vỡ trận và phải nhận tỉ số đậm. 

Nhận định Brest vs PSG, 02h00 ngày 21/08: vòng 3 giải VĐQG Pháp - Ligue 1 - Ảnh 3

Dự đoán Brest vs PSG 

Dự đoán tỉ số Brest vs PSG: Brest 0-3 PSG.

Phong độ gần đây của Brest 

Nhận định Brest vs PSG, 02h00 ngày 21/08: vòng 3 giải VĐQG Pháp - Ligue 1 - Ảnh 4

Phong độ gần đây của PSG

Nhận định Brest vs PSG, 02h00 ngày 21/08: vòng 3 giải VĐQG Pháp - Ligue 1 - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Brest vs PSG

Nhận định Brest vs PSG, 02h00 ngày 21/08: vòng 3 giải VĐQG Pháp - Ligue 1 - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news