Tin mới

Nhận định Leipzig vs Stuttgart, 01h30 ngày 21/08: vòng 2 giải VĐQG Đức - Bundesliga

Thứ sáu, 20/08/2021, 17:40 (GMT+7)

Nhận định Leipzig vs Stuttgart: Leipzig đang trải qua quãng thời gian định hình lối chơi dưới thời tân HLV Jesse Marsch. Vì vậy sẽ rất khó để đòi hỏi một kết quả thuận lợi trước một đội bóng đang lên chân như Stuttgart.

Thông tin lực lượng Leipzig vs Stuttgart

Leipzig: Alexander Sorloth, Marcel Halstenberg, Benjamin Henrichs gặp chấn thương. 

Stuttgart: Orel Mangala, Momo Cisse, Mohamed Sankoh, Chris Fuhrich, Naouirou Ahamada, Silas Katompa Mvumpa, Lilian Egloff gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Stuttgart

Leipzig: (4-2-3-1): Peter Gulacsi, Nordi Mukiele, Willi Orban, Mohamed Simakan, Angelino, Marcel Sabitzer, Kevin Kampl, Dominik Szoboszlai, Emil Forsberg, Christopher Nkunku, Andre Silva.

Stuttgart (3-4-2-1): Florian Muller, Konstantinos Mavropanos, Waldemar Anton, Marc-Oliver Kempf, Roberto Massimo, Atakan Karazor, Wataru Endo, Borna Sosa, Philipp Forster, Daniel Didavi, Hamadi Al Ghaddioui.

Tỷ lệ cược Leipzig vs Stuttgart  

Nhận định Leipzig vs Stuttgart, 01h30 ngày 21/08: vòng 2 giải VĐQG Đức - Bundesliga - Ảnh 1

Nhận định Leipzig vs Stuttgart

Leipzig vs Stuttgart đang trải qua quãng thời gian tương đối giống nhau tại giải VĐQG Đức. Cả hai đều trải qua đợt thay tướng trong màu hè vừa qua và đều sở hữu những HLV người Mỹ. Tuy nhiên Leipzig vs Stuttgart đang có những khởi đầu trái ngược tại giải VĐQG Đức - Bundesliga năm nay.

Ở vòng đấu đầu tiên, Leipzig bất ngờ phải nhận thất bại trước đối thủ Mainz 05. Trận đấu này bộc lộ rõ những yếu điểm của nhà đương kim Á quân mùa giải trước. Leipzig là đội cầm bóng vượt trội hơn với 72% nhưng lại thiếu đi những tình huống hãm thành. Họ loay hoay trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, để rồi nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Nhận định Leipzig vs Stuttgart, 01h30 ngày 21/08: vòng 2 giải VĐQG Đức - Bundesliga - Ảnh 2

Nguyên nhân chính cho thất bại này nằm ở yếu tố lực lượng. Cầu thủ quan trọng nhất của Leipzig là Dani Olmo vẫn chưa thể thi đấu kể từ sau một mùa hè cày ải trên nhiều mặt trận. Trong khi đó, hậu vệ Marcel Halstenberg và tiền đạo Sorloth cũng gặp chấn thương, còn tân binh Andre Silva chưa thể hòa nhập.

Stuttgart có thể dựa vào lợi thế này để đánh bại đối thủ dù phải làm khách trong trận đấu thuộc vòng 2. Đoàn quân của HLV Pellegrino đang có phong độ rất cao với 2 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa. Stuttgart đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng ở 2 đấu trường Cúp Quốc gia Đức và Bundesliga, trong khi hàng thủ chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Sự ổn định mà Stuttgart có được dựa trên bộ khung đã vận hành trơn tru trong nhiều năm qua. Những ngôi sao của họ vẫn biết cách tỏa sáng như tiền đạo Sasa Kaladjzic hay chân chuyền Borna Sosa. 

Nhận định Leipzig vs Stuttgart, 01h30 ngày 21/08: vòng 2 giải VĐQG Đức - Bundesliga - Ảnh 3

Chính điều đó có thể giúp đội khách mơ về 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân đối thủ. Nhiệm vụ này không hề dễ dàng nhưng phong độ trái ngược của đôi bên giúp Stuttgart đủ khả năng đánh bại Leipzig với khoảng cách tối thiểu.

Soi kèo Leipzig vs Stuttgart

Stuttgart thắng kèo cả trận

Đương kim Á quân của Bundesliga có tỉ lệ chấp 1 1/4 dù đang lép vế hơn về mặt phong độ. Hàng thủ của họ thiếu vắng Upmecano và Konate cũng là tổn thất rất đáng kể, trong khi hàng công của Stuttgart đang chơi lên đồng. Đội chủ nhà khó lòng vượt qua kèo chấp với tỉ lệ sâu như vậy. 

Dự đoán Leipzig vs Stuttgart 

Dự đoán tỉ số Leipzig vs Stuttgart: Leipzig 1-2 Suttgart.

Phong độ gần đây của Leipzig

Nhận định Leipzig vs Stuttgart, 01h30 ngày 21/08: vòng 2 giải VĐQG Đức - Bundesliga - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Stuttgart

Nhận định Leipzig vs Stuttgart, 01h30 ngày 21/08: vòng 2 giải VĐQG Đức - Bundesliga - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Leipzig vs Stuttgart

Nhận định Leipzig vs Stuttgart, 01h30 ngày 21/08: vòng 2 giải VĐQG Đức - Bundesliga - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news