Tin mới

HLV Park Hang-seo nổi trận lôi đình, đuổi cổ một cựu cầu thủ quay lén buổi tập của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 19/08/2021, 16:37 (GMT+7)

Dù đã ra lệnh đóng cửa với truyền thông nhưng buổi tập của ĐT Việt Nam vẫn bị một phóng viên lén ghi hình. Điều này đã khiến HLV Park Hang-seo vô cùng tức giận và sẽ không cho phép bất kì phóng viên nào có thể tác nghiệp trong những buổi tập tới.

Trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên số lượng các phóng viên tác nghiệp cũng giảm đi đáng kể. Dù vậy, bộ phận truyền thông của LĐBĐ Việt Nam vẫn là người ghi lại hình ảnh các cầu thủ để đăng tải nhằm giúp các CĐV nắm rõ không khí tập luyện của các cầu thủ.

Thế nhưng trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam đã gặp phải sự cố không mong muốn. Cụ thể theo một vlogger và nhà báo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam chia sẻ, trong buổi tập chiều ngày 18/8, HLV Park Hang-seo đã phát hiện một phóng viên đột nhập vào khu tập luyện và ghi lại hình ảnh tập luyện.

HLV Park Hang-seo đã phát hiện một phóng viên cố tình trèo rào để quay lại video tập kín của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang-seo đã phát hiện một phóng viên cố tình trèo rào để quay lại video tập kín của ĐT Việt Nam.

Theo vlogger M.H, phóng viên này vốn là người rất nổi tiếng và quen mặt với bóng đá Việt Nam. Thậm chí anh còn từng là một cựu cầu thủ đã từng thi đấu trên tuyển.

Việc quay lại buổi tập là điều tối kị vì nó sẽ khiến ĐT Việt Nam bị lộ chiến thuật. Thông thường trong các buổi luyện tập, phóng viên chỉ được phép tác nghiệp khoảng 15 phút đầu. Sau đó, HLV Park Hang-seo sẽ tập kín để rèn những miếng đánh chiến thuật. Thử tưởng tượng miếng đánh chiến thuật này bị lộ ra và đội bạn nắm được thông tin, khi đó ĐT Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng lớn đến nhường nào.

ĐT Việt Nam đã không ít lần gặp phải các sự cố về quay trộm buổi tập. Ảnh: Sport5
ĐT Việt Nam đã không ít lần gặp phải các sự cố về quay trộm buổi tập. Ảnh: Sport5

Sự tức giận của HLV Park Hang-seo còn thể hiện ở chỗ ông đã kiên quyết đóng cửa với báo giới. Ngay cả bộ phận truyền thông của LĐBĐ Việt Nam cũng sẽ không được phép tác nghiệp. Vì vậy những hình ảnh và video của ĐT Việt Nam tập luyện trong những phút đầu sẽ không thể gửi đến CĐV.

Bức email của bộ phận truyền thông LĐBĐ Việt Nam gửi đến các phóng viên tác nghiệp về sự cố ngày 18/8.
Bức email của bộ phận truyền thông LĐBĐ Việt Nam gửi đến các phóng viên tác nghiệp về sự cố ngày 18/8.

Trong buổi chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam. Trận đấu này cũng sẽ đá kín nên mọi hình ảnh và thông tin liên quan sẽ không thể được cung cấp.

Đây không phải lần đầu tiên ĐT Việt Nam bị quay lén các buổi tập. Còn nhớ trước đây tại SEA Games hay tại vòng loại World Cup, HLV Park Hang-seo và các học trò cũng đã gặp phải các sự cố tương tự. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vô cùng tức giận và luôn chọn giải pháp đóng cửa với truyền thông sau đó để đảm bảo mọi chiến thuật và sự chuẩn bị đều được giữ kín. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news