Tin mới

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada, 09h00 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF

Thứ năm, 29/07/2021, 17:58 (GMT+7)

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada: Trận đấu trong khuôn khổ bán kết Cúp vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào lúc 09h30 ngày 30/07.

Thông tin lực lượng Mexico vs Canada

Mexico: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Canada: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Nhận định Mexico vs Canada

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada, 09h00 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 1

Mexico vẫn đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Cúp Vàng CONCACAF 2021. Sau khởi đầu không như ý trong trận gặp Trinidad & Tobago, El Tri càng chơi càng hay. Họ liên tục có 3 chiến thắng liên tiếp và ấn tượng hơn nữa khi nhà đương kim vô địch đang cho thấy sự chắc chắn trong cả phòng ngự và hiệu quả của hàng công.

Những thông số ấn tượng nhất được Mexico thể hiện trong trận tứ kết gặp Honduras, Họ chỉ tung ra 6 cú sút trúng đích nhưng 3 trong số đó đã thành bàn thắng. Ngược lại, hàng thủ của Mexico tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng và chỉ cho đối phương đúng 6 cơ hội nhưng không một lần thành công. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2003, Mexico lọt vào bán kết Cúp vàng CONCACAF với thành tích không để thủng lưới bàn nào. 

Đối thủ của Mexico tại trận bán kết Cúp Vàng CONCACAF là đội tuyển Canada. Nằm chung bảng với Mỹ, đội tuyển từ xứ sở lá phong chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhì. 

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada, 09h00 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 2

Canada thực tế đã có khởi đầu rất tốt trước những đối thủ yếu như Martinique hay Haiti. Chỉ đến khi đụng độ đối thủ truyền kiếp ở lượt trận cuối cùng, Canada dù chơi rất cố gắng nhưng không thể làm cách nào khác ngoài việc chịu thất bại với tỉ số 0-1.

Tại tứ kết, đội bóng trẻ của HLV John Herdman đã cho thấy hiệu quả khi đối đầu với một Costa Rica đầy kinh nghiệm. Họ có bàn thắng đầu tiên chỉ sau 20 phút và tiếp tục nâng tỉ số để tiến vào bán kết với thắng lợi 2-0. 

Lần cuối cùng Canada có được chiến thắng trước Mexio đã từ năm 2000. Khi đó, Cúp vàng CONCACAF vẫn còn thi đấu theo thể thức bàn thắng vàng và Canada có được chiến thắng với tỉ số 2-1. Đó cũng là lần duy nhất đội tuyển này có được chức vô địch Cúp vàng CONCACAF trong lịch sử.

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada, 09h00 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 3

Dù vậy họ khó có thể tái hiện lại thành tích này một lần nữa vì Mexico vốn đã quá già dơ trong khu vực. Họ vừa có kinh nghiệm thi đấu, vừa có một đội hình vượt trội hơn và đủ để đánh bại Canada trong trận bán kết tới. 

Dự đoán Mexico vs Canada

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada: Mexico 2-1 Canada. 

Đội hình dự kiến Mexico vs Canada

Mexico (4-3-3): Alfredo Talavera; Luis Rodriguez, Nestor Araujo, Héctor Moreno, Jesús Gallardo; Jonathan Dos Santos, Héctor Herrera, Edson Alvarez; Jesús Corona, Rogelio Funes Mori, Orbelín Pineda.

Canada (3-4-3): Maxime Crepeau; Alistair Johnston, Steven Vitoria, Kamal Miller; Richie Laryea, Stephen Eustaquio, Mark-Anthony Kaye, Tajon Buchanan; Junior Hoilett, Lucas Cavallini, Jonathan Osorio.

Tỉ lệ cược Mexico vs Canada

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada, 09h00 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 4
Dự đoán kết quả Mexico vs Canada, 09h00 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 5

Phong độ gần đây của Mexico

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada, 09h00 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 6

Phong độ gần đây của Canada

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada, 09h00 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 7

Thành tích đối đầu Mexico vs Canada

Dự đoán kết quả Mexico vs Canada, 09h00 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news